Trung Tâm Đào Tạo Nhiếp Ảnh PhotoLife

Từ khi đi vào hoạt động cho tới nay Trung tâm nhiếp ảnh Photolife đã đào tạo cho rất nhiều học viên có đam mê nhiếp ảnh và tất cả đều rất hài lòng sau khi hoàn thành khóa học nhiếp ảnh tại trung tâm. Có những người đi học nhiếp ảnh để phục vụ cho công việc của mình, có người đến với nhiếp ảnh từ những sở thích, đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh… Trung tâm nhiếp ảnh Photolife có trụ sở chính tại Hà Nội, chỉ có tại đây các bạn mới được tham gia khóa học nhiếp ảnh cơ bản với quy trình đào tạo khoa học nhất, giúp các bạn có thể tiếp thu nhanh chóng các kiến thức về nghệ thuật nhiếp ảnh.


Giảng viên nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh trực tiếp giảng dạy tại PhotoLife – Nhiếp ảnh gia Ngô Xuân Phú là Thạc Sĩ Nhiếp ảnh của trường Đại Học Châu Âu Hilversum(tại Hà Lan). PhotoLife là nơi duy nhất có chương trình dạy học chụp ảnh đầy đủ và khoa học nhất: Quy trình học và thực hành chụp ảnh được xem xét một cách khoa học nhất để áp dụng cho các học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.


Phòng học có điều hòa và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các bạn trong quá trình đào tạo: Trung tâm luôn tạo cho các bạn học viên môi trường học tập thoải mái, năng động, cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất như máy ảnh Canon, máy chiếu, điều hòa… phục vụ các bạn học tập hiệu quả nhất. Học phí khóa học tại Photolife đều phù hợp với tất cả mọi người, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo nhiếp ảnh tại trung tâm nhiếp ảnh hàng đầu Hà Nội. Khi tham gia câu lạc bộ những người yêu nhiếp ảnh và đi tham gia các buổi dã ngoại chụp ảnh cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Ngô Xuân Phú, chắc chắn các bạn sẽ còn được nhiều hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31, Ngõ 159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline:
0986 075 899
Email:
hocvienphotolife@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhiepanhPhotolife
Buổi học đầu tiên về làm chủ máy ảnh
Buổi học đầu tiên về làm chủ máy ảnh
“Duyên thầm” là bức ảnh của học viên trong buổi chụp áo dài
“Duyên thầm” là bức ảnh của học viên trong buổi chụp áo dài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy