Học viện Lavender

Bạn yêu thích và đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh, quay phim? Bạn muốn trở thành nhiếp ảnh gia, nhà quay phim chuyên nghiệp? Bạn tự hỏi mất bao lâu để hành nghề? Học viện Nhiếp Ảnh Lavender xin gửi đến bạn một cách đơn giản để học và trở thành nhiếp ảnh gia, quay phim chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và ít tốn thời gian hơn rất nhiều. Lavender có hệ thống chương trình đào tạo nghề nhiếp ảnh cho những bạn yêu thích và đam mê môn học này.


Là một Trung tâm có kinh nghiệm về đào tạo nhiếp ảnh, quay phim trong nhiều năm, đến với Lavender, các bạn học viên sẽ được học và đào tạo những kiến thức nhiếp ảnh, quay phim từ cơ bản cho đến kĩ thuật cao cấp nhất bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vô cùng thân thiện và cởi mở. Các cách chọn cảnh chụp, quay sao cho đẹp, cách lấy ánh sáng hay phối ánh sáng sao cho hợp lý sẽ được truyền tải đầy đủ trong những buổi giảng dạy. Chắc chắn sau một khóa đào tạo như thế, bạn sẽ dần dần từng bước trở thành một nhiếp ảnh gia, quay phim chuyên nghiệp đồng thời sự tư duy sáng tạo của bạn cũng sẽ được phát triển.


Học viện nhiếp ảnh Lavender cam kết kiến thức và kỹ năng với học viên tham gia khóa học nghề nhận được là hữu ích và đủ để tự làm việc độc lập một cách chuyên nghiệp. Các học viên được học hỏi kinh nghiệm thực tế khi làm việc cùng các nhiếp ảnh gia tại Học viện nhiếp ảnh Lavender. Khi học viên đã nắm vững tay nghề có thể tiếp tục phát triển nghề nghiệp tại Studio, trở thành một nhiếp ảnh chuyên nghiệp hoặc học viên có cơ hội được giới thiệu cộng tác làm việc với các đài, tạp chí nhiếp ảnh nổi tiếng để phát triển niềm đam mê như: Tạp chí Truyền hình; Tạp chí Đẹp; Tạp chí 2!Đẹp; HerWorld; Man Magazine…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà 5 Tầng Màu Tím Mặt hồ Trung kính, số 16, Ngõ 43, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024 3990 5758 & 0914 937 887

Email: info.hanoi@lavender.com.vn

Website: https://lavender.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daotaonhiepanhlavender

Lớp học tại Học viện Lavender
Lớp học tại Học viện Lavender
Các buổi thực hành dã ngoại của các khóa học
Các buổi thực hành dã ngoại của các khóa học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy