Nam Black Academy

Nam Black Academy là studio đi đầu trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật tại Hà Nội và cũng là học viện đầu tiên, tiên phong trong phong cách nhiếp ảnh hiện đại. Xuất phát bắt đầu từ một Freelancer, đến nay đã phát triển thành học viện Nam Black với số lượng học viên thuộc top đông nhất Hà Nội thuộc mọi thể loại nhiếp ảnh. Đội ngũ giảng viên là những nhiếp ảnh gia có tên tuổi, có tuổi nghề cao. Có thời gian dài cộng tác với các studio lớn. Đây là nơi duy nhất có các khóa học từ cơ bản nâng cao.


Với Nam Black Academy bạn sẽ được hoàn thiện toàn bộ mọi kỹ năng chụp ảnh, xử lý hình ảnh từ cơ bản đến chuyên sâu nhất. Không chỉ thỏa mãn đam mêm chụp ảnh mà trung tâm còn hướng bạn đến cái đích ” nhiếp ảnh gia ” thực thụ. Kiếm ra tiền thậm chí là làm giàu với nghề chụp ảnh đó chính là mục đích mà Nam Black Academy thực sự mong muốn từ các bạn học viên. Thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt, đảm bảo phù hợp với tất cả các bạn học viên. Các bạn có thể tự lên lịch cho khóa học của bạn. Hơn nữa, bạn sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khi hoàn thành khóa học. Kiến thức đào tạo hữu dụng và hoàn toàn mới so với những giáo trình cũ mà các học viện khác vẫn đang sử dụng lặp đi lặp lại.


Tại Nam Black Academy, học viên học xen lẫn những buổi thực hành tại studio, phim trường, ngoại cảnh. Học viên có cơ hội được trực tiếp chụp với Model giúp hoàn thiện khả năng tương tác, xử lý tình huống cũng như nắm bắt rõ quy luật ” Hiệu ứng tâm lý” giữa nhiếp ảnh gia và mẫu chụp. Hơn nữa, còn được tham gia học hỏi kinh nghiệm cũng như giao lưu với tất cả học viên các khóa của Học viện, tham gia các hoạt động offline được tổ chức thường xuyên bởi Nam Black Academy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, 58A Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0853 483 333 & 0947 928 688
Email: namblackstudio.vn@gmail.com
Website: https://namblackstudio.com/
Fanpage: www.facebook.com/Namblackstudio/

Nam Black Academy
Nam Black Academy
Nam Black Academy
Nam Black Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy