Trung học Phổ Thông Lê Văn Đẩu

Trường Trung học Phổ thông Lê Văn Đẩu được thành lập ngày 19-11-1998, suốt nhiều năm qua trường luôn tích cực cải tiến và đổi mới trong công cuộc quản lý, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỷ cương. Trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ sinh học, trong đó nhiều thế hệ học sinh thành đạt, giữ chức vụ quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.


Với mục tiêu đào tạo của trường Trung học Phổ thông Lê Văn Đẩu là: Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện, Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 10 THPT, thi đỗ vào lớp 10 các trường THPT Chuyên và THPT chất lượng cao của Thành phố, đặc biệt đào tạo và giáo dục học sinh du học hội nhập Quốc tế.


Nhà trường thường xuyên xiên liên kết với các trường THPT, Đại Học trong và ngoài tỉnh, Trung tâm ngoại ngữ, …để mời giáo viên tham gia giảng dạy các chuyên đề, các câu lạc bộ. Liên kết với một số trường ở các nước có nền giáo dục phát triển như Singapore, Anh quốc, Austraylia…để tổ chức liên hoan trại hè cho học sinh tham quan hội nhập, du học có học bổng…Tổ chức câu lạc bộ năng khiếu cho học sinh (Văn hóa, nghệ thuật, thể thao…). Tổ chức các buổi hội thảo, cimena, các cuộc thi olympic… phục vụ cho công tác dạy và học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Cái Dày, TT. Châu Hưng, H. Vĩnh Lợi, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 02913 830 293

Email: c23levandau.baclieu@moet.edu.vn

Wedsite: http://thptlevandau.sgddtbaclieu.edu.vn/

Trung học Phổ Thông Lê Văn Đẩu
Trung học Phổ Thông Lê Văn Đẩu
Trung học Phổ Thông Lê Văn Đẩu
Trung học Phổ Thông Lê Văn Đẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy