Trung học Phổ Thông Hiệp Thành

Trường Trung học Phổ Thông Hiệp Thành được thành lập vào năm 1990, là ngôi trường lâu đời của TP. Bạc Liêu. Đã nhiều năm cống hiến nền giáo dục cho tỉnh nhà, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo cho nhiều thế hệ học sinh tại Bạc Liêu.


Hiện trường đang có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó 01 giáo viên Trình độ Thạc sĩ , toàn thể GV điều có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Với mục tiêu đào tạo,xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao, trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 10 THPT, thi đỗ TN THPT QG, Tỉ lệ đỗ ĐH cao.

Trường Trung học Phổ Thông Hiệp Thành
đang và sẽ tiếp tục thay đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy chất lượng và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo ra các trò chơi thế giới có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ công việc hóa, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, P. Nhà Mát, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 02913 835 571

Email: c23hiepthanh.baclieu@moet.edu.vn

Wedsite: http://thpthiepthanh.sgddtbaclieu.edu.vn/

Trung học Phổ Thông Hiệp Thành
Trung học Phổ Thông Hiệp Thành
Trung học Phổ Thông Hiệp Thành
Trung học Phổ Thông Hiệp Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy