Trung học Phổ Thông Bạc Liêu

Trường THPT Bạc Liêu thành lập năm 1956, ban đầu đặt tại đường Võ Thị Sáu, phường 3, Thị xã Bạc Liêu. Đến năm 1998 tách thành hai trường: PTTH Võ Thị Sáu và PTTH Lê Hồng Phong. Năm 1989 sáp nhập lại thành PTTH Công Lập Bạc Liêu đặt tại số 49 đường Lê Hồng Phong, phường 5, Thị xã Bạc Liêu. Từ tháng 7 năm 2010 đổi địa điểm sang đường Nguyễn Tất Thành, P. 1, TP. Bạc Liêu.


Trường THPT Bạc Liêu là cái nôi của ngành giáo dục tỉnh nhà, trường THPT Bạc Liêu đã chia sẻ đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên làm nòng cốt cho hai trường thành lập mới: THPT Chuyên Bạc Liêu và THPT Bán Công Bạc Liêu. Tính đến nay có 09 thầy, cô đã hoặc đang công tác tại trường đạt danh hiệu Nhà giáo ưu tú; 06 Huân chương lao động Hạng Ba; hơn 30 Huy Chương (HC) và kỷ niệm chương (KNC) Vì sự nghiệp Giáo dục; 06 HC và KNC Vì sự nghiệp Công đoàn; 03 HC và KNC Vì Thế hệ trẻ.


Học sinh từng thế hệ đã không ngừng phấn đấu đạt thành tích, có hơn 700 giải học sinh giỏi vòng Tỉnh; 36 giải học sinh giỏi vòng Quốc gia và khu vực ĐBSCL; 10 năm liên tục đạt Nhất toàn đoàn “ Hội khỏe Phù Đổng ”. TDTT học sinh của Tỉnh, năm 2008 được Bộ giáo dục và đào tạo tặng Bằng khen, trường là đơn vị dẫn đầu trong phong trào văn nghệ và các phong trào khác. Trường đã nhận nhiều Bằng khen và Cờ thi đua của UBND Tỉnh, Công đoàn nghành giáo dục Việt Nam và Liên đoàn lao động Tỉnh trao tặng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hàng năm tỉ lệ học sinh giỏi toàn diện tăng bền vững, tỉ lệ học sinh tiên tiến chiếm gần 50%, tỉ lệ học sinh có hạnh kiểm khá tốt đạt trên 99%, tỉ lệ tốt nghiệp tăng dần lên 100%.


Tập thể cán bộ công chức, viên chức và học sinh luôn đoàn kết, sáng tạo và học hỏi vươn lên để xứng tầm với trường THPT đạt Chuẩn Quốc gia và là địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, P.1, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 02913 821 877

Email: c3baclieu.baclieu@moet.edu.vn

Wedsite: http://thptbaclieu.sgddtbaclieu.edu.vn/

Trung học Phổ Thông Bạc Liêu
Trung học Phổ Thông Bạc Liêu
Trung học Phổ Thông Bạc Liêu
Trung học Phổ Thông Bạc Liêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy