Trúc Lâm Viên

Khu du lịch Trúc Lâm Viên nằm ngay cửa ngõ trên đường dẫn vào xứ sở ngàn hoa Đà Lạt. Cách Đà Lạt 15km về phía Nam thuộc K’long- Hiệp An- Đức Trọng- Lâm Đồng.


Mang trong mình cảnh sắc nên thơ cùng kiến trúc xây dựng độc đáo nên nơi đây cũng là điểm dừng chân của bao lữ khách tìm chốn an yên.



Trúc Lâm Viên được xây dựng vào năm 2006, tận dụng lợi thế thiên nhiên hùng vĩ cùng bàn tay khéo léo của người nghệ nhân đã tạo nên bức tranh thủy mặc lộng lẫy như nơi đây đã đánh cắp trái tim bao người lữ khách.


Với những bộn bề của cuộc sống, tiếng ồn ào của xe cộ, khói bụi từ nhà máy và sức ép của công việc khiến con người ta mệt mỏi. Những lúc như vậy ta thường tìm kiếm sự tĩnh lặng, ta khao khát một chốn để trút bỏ bao muộn phiền, lo toan. Sẽ còn gì tuyệt hơn khi nhắm mắt lại, gạt bỏ ưu tư mà giữ hồn tĩnh lặng với việc tọa thiền cùng Thất Tuệ Hiền tại khu du lịch trúc lâm viên.


Ngồi từ đỉnh cao đồi vọng cảnh, phóng tầm mắt ngắm nhìn đồi núi trập trùng xanh ngút ngàn, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách, những chú chim nhảy nhót ca líu lo. Giữa khung cảnh thiên nhiên cùng khép hàng mi trút bỏ gánh nặng đời thường và hòa mình cùng thiên nhiên.


Thật tuyệt vời khi chính du khách sẽ cảm nhật được mùi hương dịu nhẹ của hoa cỏ, tiếng những chiếc lá chạm nhẹ vào nhau khi cơn gió nhỏ bay về và chìm đắm trong không gian đầy thơ mộng và quá đỗi an bình như thế.

Nhà hàng trong Trúc Lâm Viên
Nhà hàng trong Trúc Lâm Viên
Khu du lịch Trúc Lâm Viên
Khu du lịch Trúc Lâm Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy