Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là địa điểm mà bất cứ du khách nào đến với thành phố Festival hoa đều không muốn bỏ lỡ để tham quan. Chợ Đà Lạt không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động mua bán sôi động mà còn thu hút rất đông khách đến tham quan, ngắm cảnh khi đặt chân đến đây. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều các loại rau củ, hàng hóa đặc trưng của Đà Lạt để mua tặng gia đình và bạn bè.


Đi du lịch và ghé thăm chợ Đà Lạt du khách có thể hài lòng với các mặt hàng thật phong phú, các quầy hàng ăn uống sạch sẽ vệ sinh và giá cả ổn định.


Chợ Đà Lạt khá đa dạng và phong phú với các chủng loại hàng hóa gồm: Rau Đà Lạt (bắp cải, súp lơ, bông atisô, tầng ô, bó xôi,…); hoa Đà Lạt (hồng, cúc, cát tường, lily, layơn, huệ trắng,…); đặc sản Đà Lạt (dâu tây, hồng, bơ, mứt dâu, nước cốt dâu, khoai lang dẻo, hồng khô, rượu cần, rượu vang và một số loại mứt khác); quầy hàng ăn uống với đầy đủ các món ăn từ ba miền Bắc Trung Nam; quầy hàng may mặc, đặc biệt là hàng len (áo len, mũ len, khăn len,… từ hàng dệt đến hàng đan tay đều có); quầy hàng lưu niệm, v.v…

Một góc chợ Đà Lạt
Một góc chợ Đà Lạt
Chợ Đà Lạt
Chợ Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy