Trò chơi tranh ghế

Trò chơi tranh ghế là một trong những trò chơi với âm nhạc được các bé vô cùng ưa thích. Nhảy theo nhạc và tranh ghế là trò chơi âm nhạc giành cho trẻ mầm non vừa giúp bé phản xạ nhanh, năng động, lại biết thêm nhiều bài nhạc hay.


Trò chơi này cũng không cần chuẩn bị dụng cụ gì nhiều, chỉ cần vài chiếc ghế, bục hoặc đệm ngồi là đã có thể bắt đầu trò chơi. Tranh ghế có thể chơi được nhiều người nhưng với trẻ mầm non để tăng sự hứng thú thì chỉ nên chơi với 3 đến 5 bé trong 1 lượt để tránh gây nhàm chán.


Cách chơi: Chỉ khoảng 3 bé trở lên là đã đủ chơi trò chơi này. Cô hoặc ba mẹ sẽ chuẩn bị số ghế ít hơn số bé chơi để các con tranh ghế với nhau. Khi bật nhạc, các bé sẽ nhún nhảy tự do hoặc nhảy theo vòng tròn tùy yêu cầu người quản trò. Sau khi nhạc dừng hoặc nhận được tín hiệu vỗ tay, dậm chân,... của ba mẹ hay cô các bé sẽ tìm một ghế còn trống để ngồi vào.Những ai không ngồi được vào ghế khi trò chơi kết thúc sẽ thua, bạn cũng có thể tìm ra bé thắng cuộc bằng cách chơi nhiều vòng và loại dần các bé không tìm được ghế. Để trò chơi thêm phần thú vị và hấp dẫn, cô hay mẹ có thể đưa ra phần thưởng cho bé thắng cuộc cuối cùng.Như vậy với trò chơi này, bạn cũng chỉ cần chuẩn bị một vài chiếc ghế và các bài nhạc hay để bé rèn luyện thêm khả năng nhún nhảy của mình.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy