Trò chơi đua rết

Trò chơi đua thuyền trên cạn (đua rết) là trò chơi tập thể, chia thành các đội. Vì vậy số lượng người chơi càng đông càng vui, mỗi đội từ 5 -10 người là hợp lý nhất. Tuy nhiên các đội phải có quân số bằng nhau, nếu thiếu đi một người, hoặc thừa một người cũng sẽ không đảm bảo tính công bằng của trò chơi. Có thể là trái gái xen kẽ nhưng nên phân chia đồng đều.
Không gian chơi

Do là trò chơi có tính vận động, vì vậy nên tìm không gian chơi cần rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, trò chơi có hoạt động chơi ngồi bệt xuống đất, vì vậy bề mặt sân chơi cần được dọn sạch sẽ, không có vật nhọn. Các không gian chơi phù hợp nhất cho trò chơi là: Sân cỏ, sân trường, sân chơi, bãi biển.


Cách chơi: Cho trẻ xếp thành 2 hàng dọc, bạn phía trước đưa tay trái ra phía sau vịnh chân trái của bạn phía sau co lên, bạn phía sau vịnh tay phải lên vai bạn phía trước, đồng thời đưa tay trái ra sau vịnh chân của bạn nữa, bạn phía sau co chân trái lên cho bạn đứng phía trước vịnh vào, cứ vịnh như thế cho đến cuối hàng. Khi có hiệu lệnh đua cả hai đội nhảy nhanh về đích, đội nào tiến nhanh về đích trước chiến thắng.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy