Trình phát âm thanh tương tác Yoto Player

Bạn không thể bỏ qua các bản nhạc và chúng không bao giờ tồn tại quá lâu trước khi bị con quái vật băng nuốt chửng (bạn hiểu ý tôi mà), nhưng khi còn bé tôi đã từng thích nghe những câu chuyện về chúng. Đối với nhiều người, việc luồn các cuộn băng vào máy phát, nhấn chơi là một lạc thú, tuy nhiên với sản phẩm phát âm thanh có tên trình phát âm thanh tương tác là một sản phẩm của thời hiện đại vừa đem lại xúc giác vừa thú vị vừa đem lại âm thanh tốt.


Thay vì phải chạy bằng băng, trình phát âm thanh nhỏ thú vị này hoạt động bằng cách chia nhỏ các thẻ, mỗi thẻ chứa một câu chuyện để nghe. Trình phát âm thanh tương tác có vô số câu chuyện cổ điển để chọn, chẳng hạn như The Gruffalo và Roald Dahl's Charlie and the Chocolate Factory, cũng như các thẻ khác có podcast, radio và các hoạt động khác. Thay vì màn hình, nó có màn hình pixel dễ thương, cùng với các nút chunky cho âm lượng và bỏ qua các bài hát, toàn bộ thiết bị hoàn toàn thân thiện với trẻ em (ngay cả đứa trẻ hai tuổi của tôi cũng có thể nắm bắt được nó).


Dù trong hoàn cảnh nào, việc giữ cho trẻ em được giải trí mà không cần phải sử dụng đến máy tính bảng có thể là một điều khó khăn, vì vậy trình phát âm thanh tương tác chắc chắn là một trong những cách tốt nhất để giữ cho trí óc nhỏ bé của những đứa trẻ luôn hoạt động và trí tưởng tượng được khơi dậy. Kể từ tháng 7, với giá 12.99 bảng Anh, sản phẩm cũng chạy một gói đăng ký hàng tháng, trong số những món quà khác, sẽ gửi cho bạn hai thẻ mới để nghe hàng tháng, một tấm bưu thiếp và một tác phẩm nghệ thuật tô màu ngày càng phát triển để giữ cho những nguồn sáng tạo đó luôn chảy.

Trình phát âm thanh tương tác Yoto Player
Trình phát âm thanh tương tác Yoto Player
Trình phát âm thanh tương tác Yoto Player
Trình phát âm thanh tương tác Yoto Player

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy