SNOO Smart Sleeper

Nôi thông minh SNOO tuyên bố có thể làm dịu con bạn, đưa em bé trở lại giấc ngủ chỉ trong 30 giây thông qua sự kết hợp giữa tiếng ồn trắng và tần số đung đưa thích ứng, điều này sẽ hoạt động mạnh hơn khi trẻ khóc nhiều hơn. Việc để một đứa trẻ có một giấc ngủ sâu và không bị giật mình tỉnh giấc lúc nửa đêm là một điều khó thực hiện, tuy nhiên với SNOO lại khác. Để nôi thông minh SNOO có thể hoạt động, em bé phải được quấn trong một chiếc khăn quấn đặc biệt kẹp vào nôi để ngăn chúng lăn lộn khi nó lắc qua lại, cho biết em bé không được mát mẻ khi quấn tã.


Một khi nôi SNOO hoạt động mạnh mẽ, em bé có vẻ khá hài lòng, cuối cùng anh bạn nhỏ không bao giờ thực sự có bất kỳ vấn đề gì khi ngủ ngay từ đầu. Không có gì đáng ngạc nhiên, với những người nổi tiếng như Beyonce, Mila Kunis và Natalie Portman ủng hộ SNOO, đây là một sản phẩm nuôi dạy con cái sang trọng hoàn toàn so với một số chiếc nôi cũi, dễ dàng trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất. đang tìm kiếm.


Nếu bạn thực sự có đủ khả năng chi tiêu 1.000 bảng Anh cho việc mua sắm một chiếc nôi ru em bé ngủ là điều phụ thuộc vào kinh tế của bạn. SNOO phù hợp với trẻ sơ sinh, giúp trẻ có giấc ngủ sâu hơn và ba mẹ cũng có thời gian nghỉ ngơi dài hơn trong ngày.

SNOO Smart Sleeper
SNOO Smart Sleeper
SNOO Smart Sleeper
SNOO Smart Sleeper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy