Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft

Bất cứ ai đã từng thử làm bia homebrew sẽ biết rằng đó là một công việc vô cùng lộn xộn, vì vậy bất cứ thứ gì có thể lấy ra khỏi mảnh ghép và cắt thẳng đến vị ngon sẽ trở thành mật hoa ngọt ngào đến tai bất kỳ nhà sản xuất bia mới chớm nở nào. Rất nhiều người quan tâm đến các loại bia thủ công nhưng không có thời gian hoặc không gian để dành cho việc xây dựng một nhà máy bia tại gia. Đối với những người đó, có thiết bị nấu ăn tại nhà đa năng Minibrew.


Minibrew mong muốn giảm quy trình sản xuất bia phức tạp xuống một vài bước đơn giản và có vẻ như họ đã thành công. Chiếc máy mới thực sự là sự cải tiến trong nỗ lực đầu tiên của họ đối với một chiếc máy nấu bia tại nhà kiểu nhỏ giọt. MiniBrew Craft là máy pha bia tại nhà tất cả trong một, đưa bạn từ nguyên liệu thô đến một thùng khoảng 5 lít bia mới rót trong khoảng 10 ngày.


Nó là sản phẩm khá khéo léo của các doanh nhân Hà Lan hợp tác với một số kỹ sư để tạo ra một loại bia cho đám đông người dân quê hương. Chiếc máy pha bia tại nhà này trông giống như máy pha cà phê nhỏ giọt lớn nhất thế giới. Thật khó để tin rằng bất cứ ai có thể giảm quá trình nấu bia chỉ còn một vài nút bấm và chờ đợi.

Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft
Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft
Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft
Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy