Trí tuệ cảm xúc (EQ)

EQ là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của con người. Chỉ số trí tuệ xúc cảm (EQ) là khả năng hiểu và kiểm soát ngôn ngữ cảm xúc của bản thân. Những bé có thể tự kiểm soát cảm xúc thường nhạy cảm với những biểu hiện của người khác, bé có thể dễ dàng đồng cảm hoặc chia sẻ. Điều này giúp bé có đời sống nội tâm phong phú và có thể làm việc tốt hơn.


Trí tuệ cảm xúc là khả năng bạn năm bắt được tâm lý và đánh giá khách quan về một người nào đó. Một người có cảm xúc mạnh sẽ biết điều chỉnh cảm xúc của chính bản thân, đồng thời thấu hiểu và biết cách phản ứng lại với cảm xúc của người khác. Điều đó sẽ khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tin tưởng lẫn nhau.


Trí tuệ cảm xúc là điều có thể học được thông qua nhận thức về bản thân, kỹ năng xã hội, sự đồng cảm, động lực và khả năng tự điều chỉnh. Điều quan trọng là trẻ cần tương tác với mọi người, biết lắng nghe và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với người khác. Những người như vậy sẽ có cơ hội thành công cao dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Trí tuệ cảm xúc (EQ)
Trí tuệ cảm xúc (EQ)
Trí tuệ cảm xúc (EQ)
Trí tuệ cảm xúc (EQ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy