Trị thâm môi bằng lựu và mật ong

Một đôi môi hồng hào, gợi cảm là niềm ao ước của hầu hết phái đẹp. Tuy nhiên, đôi môi cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể đều bị chi phối bởi: thời gian, khói bụi, ánh nắng mặt trời, thói quen… đều có thể là nguyên nhân khiến đôi môi thâm sạm. Để chữa thâm môi hiệu quả thì cách sử dụng quả lựu là một phương pháp khá an toàn. Bởi trong quả lựu có chứa một lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp loại bỏ những tế bào thâm sạm trên bờ môi một cách nhanh chóng.


Bên cạnh đó, mật ong có chứa vitamin C và một số chất chống oxy hóa. Những thành phần này có tác dụng kích thích tế bào da môi mới tăng trưởng và phát triển, thay thế cho các tế bào cũ đã bị lão hóa, xỉn màu. Vì vậy đôi môi sẽ trở nên trẻ trung, hồng hào hơn. Ngoài ra, theo một số nghiên cứu, hoạt chất catalase kết hợp pinobanksin có trong mật ong không chỉ ức chế mà còn đào thải, lột tẩy các sắc tố sẫm màu, giúp môi đỏ hồng, rạng rỡ.


Cách thực hiện:

  • Xay nhuyễn hạt lựu rồi trộn thêm với 1 thìa sữa tươi không đường và 1 thìa nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết cho môi.
  • Vệ sinh sạch sẽ đôi môi rồi thoa hỗn hợp lựu mới tạo thành lên môi. Dùng ngón tay chà nhẹ nhàng hỗn hợp này, đặc biệt là ở viền môi khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước mát.
  • Sau khi tẩy da chết thì bạn tiếp tục thoa lên một một lớp mật ong nguyên chất giúp tăng cường độ ẩm và làm môi căng mịn hơn.
  • Nên thực hiện phương pháp này vào buổi tối trước khi đi ngủ, tiến hành thường xuyên 3-4 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
Trị thâm môi bằng lựu
Trị thâm môi bằng lựu
Trị thâm môi bằng lựu và mật ong
Trị thâm môi bằng lựu và mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy