Trị môi thâm bằng rau mùi

Rau mùi là loại rau có mùi thơm đặc biệt, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, rau mùi chứa nhiều hàm lượng vitamin A, C. Đây là những hợp chất giúp cải thiện tình trạng thâm sạm ở da và môi hiệu quả. Đây là lý do nhiều người sử dụng rau mùi chữa môi thâm với suy nghĩ các vitamin A, C trong rau sẽ giúp cải thiện các hắc tố melanin, trả loại đôi môi hồng hào, tươi tắn như các loại mỹ phẩm khử thâm môi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng và thẩm mỹ, hàm lượng vitamin C, A trong rau mùi không đủ để cải thiện tình trạng thâm xỉn.


Hơn nữa, mỗi ngày chúng ta chỉ sử dụng loại rau này với mục đích làm gia vị, chỉ cần số lượng nhỏ mà không phải là thành phần chính trong món ăn. Do đó, số lượng này không đủ để giúp xóa mờ thâm sạm, melanin ở môi và da của bạn như nhiều người vẫn nghĩ. Rau mùi chữa môi thâm chỉ có tác dụng với những ai có bị thâm nhẹ, mới xuất hiện trong thời gian ngắn. Cách chữa môi thâm bằng rau mùi đơn giản nhất đó chính là dã hoặc say rau mùi lấy nước ép thoa trực tiếp lên môi. Nước ép của loại rau này chứa vitamin C, A giúp tác động đến các tế bào môi, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, kích thích collagen tự nhiên hình thành để môi căng mọng, mềm mại và hồng hào hơn.


Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một nắm rau mùi, sau đó nhặt bỏ rễ và lá già, rửa thật sạch, để ráo.
  • Cho rau mùi vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, hoặc bạn cũng có thể giã nát rồi chắt lấy nước cốt.
  • Sử dụng nước ép rau mùi này để bôi lên môi hàng ngày, mỗi ngày 1 lần vào buổi tối, kiên trì dùng một thời gian dài sẽ thấy hiệu quả.
Rau mùi nếu được sử dụng đúng cách, hợp lý có thể làm giảm thâm trên môi, giúp đôi môi dần dần hồng trở lại
Rau mùi nếu được sử dụng đúng cách, hợp lý có thể làm giảm thâm trên môi, giúp đôi môi dần dần hồng trở lại
Trị môi thâm với rau mùi
Trị môi thâm với rau mùi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy