Trị thâm môi bằng đường

Tình trạng thâm môi xảy ra là do các hắc tố bị kích thích và tăng tiết quá nhiều, tập trung vào vùng môi, khiến môi bị thâm đen. Các yếu tố dẫn đến hiện tượng này bao gồm: Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời mà không có các biện pháp che chắn, bảo vệ môi. Không cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, đặc biệt vào những ngày thời tiết khô hanh, khiến môi bị khô nứt nẻ và dẫn đến thâm môi. Hút thuốc lá quá nhiều. Khi hút thuốc, một lượng lớn chất nicotin và benzpyrene có trong điếu thuốc sẽ kích thích sản sinh hắc tố trên môi, theo thời gian, môi sẽ bị sạm màu... Nếu bạn đang tìm một liệu pháp trị thâm môi, hãy sử dụng đường nhé!

Đường hay sử dụng để chế biến các loại thực phẩm và ngày nay được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Đường có công dụng tẩy tế bào chết hiệu quả. Để thực hiện trị thâm môi bằng đường tốt nhất bạn nên sử dụng đường nâu. Vì vậy trị thâm môi bằng đường bạn lấy 3 muỗng đường nâu trộn cùng 2 thìa mật ong được hỗn hợp đặc sệt rồi bôi lên đôi môi mỗi tuần sẽ giúp bạn khôi phục được màu môi hồng hào. Áp dụng 2 phương pháp làm đẹp này khoảng 2-3 tuần/lần sẽ nhanh có kết quả như ý muốn.


Cách thực hiện:

  • Trộn đường và mật ong theo tỷ lệ 1:1, cho thêm chút dầu hạnh nhân để tăng cường dưỡng ẩm.
  • Dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên môi để tẩy tế bào chết. Bạn có thể thực hiện cách này mỗi tuần 1 lần để đạt hiệu quả như ý.
  • Ngoài mật ong, bạn có thể trộn đường và bơ theo tỷ lệ 3:2 làm mặt nạ dưỡng môi.
Trị thâm môi bằng đường
Trị thâm môi bằng đường
Trị thâm môi bằng đường
Trị thâm môi bằng đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy