Trị nấm tay chân với tinh dầu sả

Những ai bị căn bệnh nấm tay chân hẳn là rất khó chịu bởi nó rất mất thẩm mỹ, ăn mòn da bàn tay, bàn chân của bạn nhám xịt, đôi khi còn gây khó khăn trong việc lấy dấu vân tay. Nay đã có tinh dầu sả, trị nấm tay chân hiệu quả.


Bệnh nấm đầu ngón tay chân là một dạng bệnh nhiễm trùng do nấm gây ra ở vùng móng. Ban đầu chỉ xảy ra một móng nhưng sau đó lây lan đến các đầu ngón khác. Do bàn tay bàn chân chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm mốc, chất kích ứng da gây viêm nhiễm ngoài da. Đặc biệt bệnh nấm móng chân tay đã trở thành căn bệnh khá quen thuộc khiến người bệnh cảm thấy khó khăn hơn trong sinh hoạt cũng như cảm thấy tự ti hơn về bản thân mình khi có bàn tay, bàn chân xấu xí.


Cây sả được biết tới trong đông y là cây có tính ôn, tinh dầu sả có chứa các thành phần diêt khuẩn, kháng nấm gồm chất nitral một loại hỗn hợp stereo – isomer của geranial và neral với liều lượng 40-62 % geranial, 25 -38% neral cùng hơn 30 hợp chất khác có liều lượng khác nhau đặc biệt tốt trong điều trị bệnh nấm móng hiệu quả. Cách thực hiện:


  • Bạn lấy một lượng tinh dầu sả bôi lên móng bị nấm liên tục trong nhiều ngày sẽ giúp kháng khuẩn, làm sạch móng, loại bỏ triệu chứng bệnh hiệu quả.
  • Đổ nước ấm vào chậu nhỏ, thêm 5-6 giọt tinh dầu sả vào bạn cho thêm chút muối, sau đó bạn ngâm tay chân vào chậu tầm 15 phút. Kiên trì làm như vậy đều đặn sẽ chấm dứt tình trạng nấm tay chân đó ạ!
  • Ngoài ra, bạn nên chú ý khi làm việc, tránh để tay chân tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và vitamin, uống thêm nước nhé!

Ngoài ra hàng ngày, chúng ta có thể dùng củ sả đập dập sau đó cho nước vào đun sôi khoảng 10 phút thì lấy ra. Chờ tới khi nước ấm thì dùng ngâm chân tay vùng bị nhiễm nấm móng.

Bạn lấy một lượng tinh dầu sả bôi lên móng bị nấm liên tục trong nhiều ngày sẽ giúp kháng khuẩn, làm sạch móng, loại bỏ triệu chứng bệnh hiệu quả.
Bạn lấy một lượng tinh dầu sả bôi lên móng bị nấm liên tục trong nhiều ngày sẽ giúp kháng khuẩn, làm sạch móng, loại bỏ triệu chứng bệnh hiệu quả.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy