Chữa nấm móng bằng tỏi

Từ lâu ai cũng được biết tỏi là một vị thuốc chữa được nhiều bệnh trong đó còn tác dụng trị nấm móng hiệu quả. Tỏi có chứa thành phần kháng nấm tự nhiên, giúp diệt trừ vi nấm, cải thiện các bệnh nhiễm nấm - đều là những công dụng phù hợp để chữa bệnh nấm móng tay đang mắc phải. Đặc biệt khi kết hợp với chanh chắc hẳn sẽ tạo thành một bài thuốc trị nấm móng tay hiệu quả.


Chỉ với 2 củ tỏi, 2 quả chanh và 1/2 thìa muối bạn đó có được bài thuốc chữa nấm móng tay rồi. Các bước làm như sau:


  • Bước 1: Nghiền nát tỏi đã bóc vỏ (lưu ý bạn nên chọn tỏi tươi, không sâu, không bị héo).
  • Bước 2: Cho thêm nước cốt 2 quả chanh và 1/2 thìa muối đã chuẩn bị từ trước rồi để trong lọ thủy tinh. Để hỗn hợp này trong khoảng 10 ngày thì lấy ra dùng.
  • Mỗi lần dùng, bạn lấy một ít bông gòn hỗn hợp này rồi chấm lên vùng đầu móng tay bị bệnh. Thực hiện mỗi ngày kiên trì trong 30 phút nhé. Thuốc sẽ không có tác dụng ngay đâu nên bạn phải thật kiên trì thực hiện từ ngày này qua ngày khác. Phải làm liên tục trong 3 tháng mới thấy dấu hiệu móng mới mọc lên với màu móng bình thường. Ở những lần đầu bôi thuốc, bạn sẽ thấy tình trạng đau giảm đi hẳn, móng cũng không còn thấy mùi hôi vì tỏi và chanh có tác dụng kháng nấm sẽ khử hết mùi hôi do nấm móng để lại. Trong thời gian áp dụng bài thuốc cũng như sau khi đã khỏi bệnh, nên chú ý tới vấn đề vệ sinh hàng ngày cho đôi tay của mình, tuyệt đối không tiếp xúc với nước bẩn, bùn đất. Trong khi làm việc, cố gắng không để mồ hôi tiết ra nhiều và luôn giữ cho bàn tay khô thoáng. Có thể nói hiệu quả và thời gian điều trị của bài thuốc này phụ thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người.
Chỉ với 2 củ tỏi, 2 quả chanh và 1/2 thìa muối bạn đó có được bài thuốc chữa nấm móng tay hiệu quả
Chỉ với 2 củ tỏi, 2 quả chanh và 1/2 thìa muối bạn đó có được bài thuốc chữa nấm móng tay hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy