Trị mụn đông y Thiên Hoa

Đã qua rồi cái thời mỹ phẩm chứa nhiều chất hóa học và tác dụng ngay vào da. Hiện nay trên thị trường ngày càng phổ biến cách làm đẹp da bằng Đông y đặc biệt là Đông y Thiên Hoa bởi sự an toàn và hiệu quả đối đối với tất cả những vấn đề về da đặc biệt là mụn, nấm, tàn nhang, vết thâm, sẹo rỗ… Không những chữa trị những dấu hiệu xấu về da, Thiên Hoa còn chăm sóc da, khắc phục yếu điểm của làn da từ bên trong, đem đến một làn da ngày càng khỏe mạnh chứ không phải làn da bị tàn phá bởi các chất hóa học. Nếu các loại mỹ phẩm hóa học chỉ chú trọng đến khắc phục tình trạng da bên ngoài thì mỹ phẩm Đông y Thiên Hoa lại chú trong nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, chăm sóc da chủ yếu có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh,để da tự sinh trưởng và chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da.

Thành phần: Được chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên như cam thảo, linh chi, nha đam, hồng sâm, hoa hồng,.... Thiên Hoa mạng lại cho khách hàng một làn da khỏe khoắn, mịn màng sau một thời gian bị những đốm mụn hành hạ. Tin dùng Thiên Hoa bạn sẽ tự tin với làn da của chính mình.

Nguyên lý hoạt động của thuốc:

Nhờ sự kết hợp của các vị thuốc bắc mà tuyến dầu trên da được tiết chế phù hợp. Làm cân bằng lượng dầu và lượng nước trên da, làm cho các nhân mụn ẩn dưới da được đẩy lên bề mặt da mà bạn không phải cạy nặn mụn làm tổn thương da và hạn chế tối đa vết thâm để lại. Tiêu toàn bộ các loại mụn viêm mủ, thải độc tố do kem trộn gây lên , làm thông thoáng toàn bộ làn da từ trong ra ngoài, ltais tạo cho bạn 1 làn da sạch mụn và trắng hồng bởi các thành phần của các vị thuốc bắc kết hợp với nhau. Giảm lượng dầu thừa và mang đến cho bạn 1 làn da sạch đẹp ko bóng dầu. Ngoài ra da của bạn sẽ rất mịn và hồng hào do được nuôi dưỡng hoàn toàn bởi các thành phần thiên nhiên.

Một khách hàng từng dùng thảo dược trị mụn Thiên Hoa chia sẻ: "mình đã dùng Thiên Hoa rồi, mắc 1 tí nhưng hiệu quả tuyệt vời nhé! trước khi dùng mình đã bỏ ra 2 tháng để nghiên cứu sản phẩm đó bạn, nay thì mặc không những hết mụn mà còn trắng mịn nữa, phải nói là cảm ơn Thiên Hoa luôn í. Bạn tự tin lên nhé!"

Giá thành sản phẩm:
  • Lọ tinh chất mạnh: 650.000 VNĐ
  • Lọ tinh chất nhẹ: 450.000 VNĐ
Da mặt mịn màng sau 2 tháng sử dụng Thiên Hoa
Da mặt mịn màng sau 2 tháng sử dụng Thiên Hoa
Khách hàng sử dụng sản phẩm
Khách hàng sử dụng sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy