Mỹ phẩm Diệp Phục Linh

Diệp Phục Linh là tên gọi quen thuộc mà ta có thể bắt gặp nhiều nơi trên các trang mạng xã hội như facebook, instagram, zalo,… bởi công dụng trị mụn thần kỳ của nó. Là thuốc đông y dạng lỏng, Diệp Phúc Linh được phân phối độc quyền cùng với Mặt Nạ Thảo Dược bởi Na Spa beauty Co., Ltd.Sản phẩm được bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ về công thức và thương hiệu bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam. Đồng thời, sản phẩm được Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam chứng nhận và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Bộ giấy tờ hợp lệ Diệp Phục Linh bao gồm: Giấy phép sản xuất mỹ phẩm, giấy phép đăng kí kinh doanh, giấy kiểm nghiệm chất lượng của Viện Pastuer, kiểm định chất lượng Mỹ phẩm Viện Quatest 3 (chuyên kiểm nghiệm mỹ phẩm), đăng ký bảo hộ thương hiệu.

Thành phần: Nghệ đen, hoa sen, hoa hồng, bạch chỉ, bạch liễn, nhân sâm, linh chi, bột ngọc trai và các thảo mộc quý khác.

Công dụng: Diệp Phục Linh là loại thuốc đông y có công dụng trị tất cả các loại mụn từ mụn ẩn, li ti đến mụn bọc, mụn thâm và kể cả mụn lâu năm. Ngoài ra, thuốc còn có công dụng hiệu quả trong việc trị nám, sẹo, rỗ,… Với thành phần hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm phù hợp với tất cả các đối tượng kể cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Nguyên lý hoạt động của thuốc
trải qua bốn giai đoạn chính đó là đẩy mụn, sưng đỏ, bong da và tái tạo da.
Đẩy mụn: Quá trình đẩy mụn sẽ diễn ra 2 -3 tuần đầu tiên của liệu trình. Tùy cơ địa và độ nhiễm độc cũng như loại mụn mà quá trình đẩy mụn dài từ 1 tuần - 1 tháng. Lúc này mụn ẩn, cặn bẩn dưới da tích tụ từ lâu sẽ bị đẩy lên.Thời gian này mặt thâm chí nhiều mụn hơn lúc đầu, nhưng tiếp tục bôi mụn sẽ nhanh khô đầu và tróc nhân. Sưng đỏ: Quá trình này khoảng 3-5 ngày , do thuốc trị mụn có tính kháng khuẩn cao, khi đẩy hết cặn bẩn dưới da để thanh lọc da sẽ có chút hiện tượng sưng đỏ. Tuy nhiên hiện tượng này nhanh chóng kết thúc. Các bạn lưu ý, trong quá trình này các bạn ngưng thuốc và rửa mặt bằng nước ấm.
Bong da: Đây là bước gần cuối liệu trình, do thuốc bôi trước đó tác động đẩy mạnh da chết dưới sâu lên, hình thành hiện tượng bong da, bong hết lớp này đến lớp khác. Trong giai đoạn này có thể kết hợp đắp mask để đẩy nhanh quá trình.
Tái tạo da: Thật ra hiện tượng bong da với hiện tượng tái tạo da gần như song song, vì da bong đến đâu, da tái tạo đến đấy, da bong xong sẽ trắng, căng bóng và cải thiện các vấn đề về da đến 95%.

Hiện nay, thương hiệu Diệp Phúc Linh được nhiều người biết đến rộng rãi bởi nhiều chi nhánh phân phối trên khắp cả nước từ Nam ra Bắc, đặc biệt sản phẩm đã được bán trên thị trường Úc gần 6 tháng và đem lại nhiều hiệu quả tích cực.

Giá thành sản phẩm:
1.500.000 VNĐ lọ 80ml
1.000.000 VNĐ lọ 50ml
Mask đắp mặt: 300.000 VNĐ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ liên hệ: 28/18 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0943536678
Một CTV phân phối sản phẩm đã từng tin dùng Diệp Phục Linh
Một CTV phân phối sản phẩm đã từng tin dùng Diệp Phục Linh
Bộ sản phẩm trị mụn Diệp Phục Linh
Bộ sản phẩm trị mụn Diệp Phục Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy