Thảo Dược Trị Mụn Thanh Dược (Sắc Mộc Hương)

Sắc mộc hương là một thương hiệu mỹ phẩm Việt, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da. Ra đời vào năm 2012 và đến tháng 11/2016, thương hiệu đã đổi tên và hoạt động dưới một tên khác là mỹ phẩm Thanh Dược. Hiện, thương hiệu cung cấp cho thị trường 3 dòng sản phẩm chính, đó là: mỹ phẩm thanh dược, mặt nạ thảo dược và bột tắm trắng thanh dược:

Mỹ phẩm Thanh Dược: Đây được xem là dòng sản phẩm giúp cho mỹ phẩm Thanh Dược được nhiều người biết đến. Sản phẩm có dạng lỏng, được làm từ các thành phần chính như: nghệ, linh chi, sâm, tinh dầu tràm trà, tinh chất vỏ chanh, tinh dầu Jojoba, cúc hoa… Mỹ phẩm Thanh Dược cam kết đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị tất cả các loại mụn (mụn mủ, mụn sưng viêm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn dị ứng do mỹ phẩm độc hại, mụn cám) và trả lại sự tự tin cho chị em. Ngoài các loại thảo dược cực tốt cho làn da, Thanh Dược còn bổ sung thêm nhiều loại thành phần quý hiếm khác để có thể giúp bạn sở hữu được một LÀN DA ĐẸP TUYỆT VỜI, LÁNG MỊN, TRẮNG HỒNG KHÔNG TÌ VẾT.

Mặt nạ thảo dược: Cam kết chứa những thành phần thiên nhiên tốt cho da như: Hoa cúc, ngọc trai, bạc hà, hoa đào, tảo biển…. Sản phẩm không chỉ làm trắng, săn chắc da, ngăn ngừa mụn từ ngay lần đầu tiên sử dụng mà còn giúp thu hẹp lỗ chân lông, tạo sự đàn hồi, tái tạo da và đào thải các chất độc tích tụ lâu ngày dưới da.

Bột tắm trắng: Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như: Bột lá cây ô rô, xuyên tâm liên, bột nghệ đen, cây bạch hạc, bột ngọc trai, cây bồ hòn, Ngọc Trai Tán mịn… giúp chị em dưỡng da trắng mịn, làm mờ các vết sẹo mụn, thâm nám trên cơ thể.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KDC Him Lam, Quận7, TP. HCM
Điện thoại: 0982 888 818 - 0902 023 838
Website: http://myphamthanhduoc.com
Lọ mỹ phẩm đông y Thanh Dược
Lọ mỹ phẩm đông y Thanh Dược
Khách hàng tin dùng Thanh Dược
Khách hàng tin dùng Thanh Dược

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy