Trend Micro

Trend Micro có một công cụ chống phần mềm độc hại tốt cũng như một tiện ích mở rộng trình duyệt web tuyệt vời giúp giám sát các rủi ro bảo mật, chặn lừa đảo trực tuyến và kiểm tra các trang web để tìm nội dung không an toàn. Tuy nhiên, tiện ích mở rộng trình duyệt web của Trend Micro thực sự gây ấn tượng khi đã phát hiện ra các liên kết lừa đảo, nội dung không an toàn, mã độc hại và thậm chí cả những nguồn thông tin sai lệch. Trend Micro cũng chặn quảng cáo và quét lịch sử duyệt web để tìm bất kỳ trang web nguy hiểm nào có thể đã vô tình truy cập.


Trong khi các trình duyệt web như Chrome và Firefox tích hợp một số tính năng bảo vệ chống lừa đảo, tiện ích mở rộng trình duyệt của Trend Micro đã phát hiện nhiều trang web lừa đảo hơn trong thử nghiệm so với Chrome, Firefox và Safari. Trend Micro cũng cung cấp dịch vụ WhatsApp và Messenger, nơi người dùng có thể gửi những tin nhắn bạn nghĩ là đáng ngờ, liên kết hoặc thậm chí ảnh chụp màn hình tới Trend Micro để xem có bất kỳ mối đe dọa nào đến thiết bị của bạn hay không.


Trend Micro cung cấp một loạt các tính năng bảo mật internet và phần mềm độc hại mạnh mẽ cho người dùng Windows, Mac, Android, iOS và Chromebook. Nó đặc biệt tốt trong việc bảo vệ web và tiện ích mở rộng trình duyệt của Trend Micro sẽ giúp bạn tránh truy cập vào các trang web độc hại, đường dẫn chứa vi-rút, liên kết lừa đảo và phát hiện nội dung đáng ngờ.

Website: https://www.trendmicro.com/


Phần mềm Trend Micro
Phần mềm Trend Micro
Phần mềm Trend Micro
Phần mềm Trend Micro

Top 10 Phần mềm diệt virus hiệu quả nhất 2022

  1. top 1 Norton 360
  2. top 2 Bitdefender Total Security
  3. top 3 Intego
  4. top 4 TotalAV
  5. top 5 McAfee Total Protection
  6. top 6 Avira Prime
  7. top 7 Kaspersky Internet Security
  8. top 8 Panda Dome
  9. top 9 Trend Micro
  10. top 10 BullGuard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy