McAfee Total Protection

McAfee Total Protection có hầu hết mọi tính năng bảo mật internet mà bạn sẽ cần - bảo vệ phần mềm độc hại, chống lừa đảo trực tuyến, trình quản lý mật khẩu, VPN và bộ nhớ được mã hóa. Chỉ riêng khả năng bảo vệ vi-rút tuyệt vời của nó đã khiến Total Protection trở thành một sản phẩm tuyệt vời - đạt tỷ lệ phát hiện hoàn hảo 100% so với tất cả các mẫu phần mềm độc hại trong loạt thử nghiệm của tôi. McAfee đã phát hiện, chặn và loại bỏ cả các mối đe dọa đơn giản và nâng cao, bao gồm vi rút, trojan, spyware, keylogger và rootkit.


McAfee làm chậm máy tính một chút trong quá trình quét toàn bộ hệ thống - trong khi có thể duyệt Internet, sử dụng Microsoft Office và xem video trên YouTube (nhưng có một số bộ đệm), nhưng không thể phát Các trò chơi sử dụng nhiều CPU vì màn hình liên tục đóng băng trong khi chơi trò chơi. Khả năng bảo vệ chống lừa đảo của McAfee rất tuyệt vời, ngăn truy cập vào các trang web độc hại và lừa đảo đã biết.


Kiểm soát của phụ huynh của McAfee cũng là một trong những tính năng tốt nhất trên thị trường - ngoài việc chặn nội dung và ứng dụng không phù hợp và không mong muốn, chúng còn đi kèm với tính năng theo dõi vị trí nâng cao, cho phép bạn theo dõi thiết bị của con mình với độ chính xác gần như hoàn hảo (tính năng này hoạt động tốt hơn nhiều hơn các công cụ định vị thiết bị của Google hoặc Apple).


Website: https://www.mcafee.com/

Phần mềm McAfee Total Protection
Phần mềm McAfee Total Protection
Phần mềm McAfee Total Protection
Phần mềm McAfee Total Protection

Top 10 Phần mềm diệt virus hiệu quả nhất 2022

  1. top 1 Norton 360
  2. top 2 Bitdefender Total Security
  3. top 3 Intego
  4. top 4 TotalAV
  5. top 5 McAfee Total Protection
  6. top 6 Avira Prime
  7. top 7 Kaspersky Internet Security
  8. top 8 Panda Dome
  9. top 9 Trend Micro
  10. top 10 BullGuard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy