BullGuard

BullGuard cung cấp khả năng bảo vệ chống phần mềm độc hại mạnh mẽ, cùng với nhiều tính năng bổ sung bao gồm công cụ hỗ trợ game thủ xuất sắc, tường lửa có thể tùy chỉnh, trình tối ưu hóa hiệu suất, kiểm soát trực quan của phụ huynh và bảo vệ chống trộm danh tính. BullGuard có một trong những biện pháp bảo vệ chống lừa đảo tốt nhất hiện nay. Một tính năng BullGuard thực sự được ưa thích là Game Booster giúp giải phóng tài nguyên hệ thống để nâng cao hiệu suất CPU trong khi chơi game.


Các biện pháp bảo vệ chống trộm danh tính của BullGuard, cung cấp tính năng giám sát tín dụng trực tiếp và bảo hiểm trộm cắp danh tính cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada và phần lớn Tây Âu ( Norton và TotalAV chỉ bảo vệ người dùng Hoa Kỳ bằng các biện pháp bảo vệ chống trộm danh tính của họ). BullGuard Antivirus bao gồm bảo vệ chống phần mềm độc hại và lừa đảo, tăng cường trò chơi và phạm vi bảo vệ cho 1 thiết bị. BullGuard Internet Security bổ sung phạm vi phủ sóng đa thiết bị, tối ưu hóa hiệu suất và kiểm soát của phụ huynh.


BullGuard Premium Protection cũng bao gồm một máy quét mạng gia đình và bảo vệ chống trộm danh tính. BullGuard cung cấp một trình quét phần mềm độc hại tốt, nhiều tính năng được bổ sung và công cụ hỗ trợ trò chơi chuyên biệt giúp cải thiện hiệu suất cho các game thủ PC. Các gói của BullGuard là một sự lựa chọn giá tầm trung tốt cho cả người dùng bình thường và những game thủ.


Website: https://www.bullguard.com/

Phần mềm BullGuard
Phần mềm BullGuard
Phần mềm BullGuard
Phần mềm BullGuard

Top 10 Phần mềm diệt virus hiệu quả nhất 2022

  1. top 1 Norton 360
  2. top 2 Bitdefender Total Security
  3. top 3 Intego
  4. top 4 TotalAV
  5. top 5 McAfee Total Protection
  6. top 6 Avira Prime
  7. top 7 Kaspersky Internet Security
  8. top 8 Panda Dome
  9. top 9 Trend Micro
  10. top 10 BullGuard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy