Trau dồi kĩ năng mềm cho bản thân

Sẽ chẳng mất gì một câu nói, nhưng lời nói lại là chìa khóa cho bạn đến gần thành công hơn nếu bạn biết tận dụng điều đó. Vậy khi hoàn tất chuyến đi, tội gì mà bạn không nhờ khách hàng đánhh giá 5 sao. Việc được đánh giá 5 sao sẽ giúp bạn khẳng định mình là người lái xe chuyên nghiệp, được đành giá cao. Ngoài ra khi được khách hàng đánh giá cao thì bạn cũng sẽ được hệ thống thưởng đó. Vậy hãy mang những kĩ năng mềm của mình để khách hàng có thể làm điều đó cho bạn.


Bạn cần có thái độ lịch sự với khách hàng. Tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng, hoạt bát là điểm cộng cơ bản đầu tiên. Bên cạnh đó, bạn có thể chu đáo hỏi khách chuẩn bị xong chưa để đến đón...và hỏi lại địa chỉ khách hàng giúp bạn tìm đến họ nhanh hơn, chủ động hơn.


Hãy chú ý trở thành một tài xế "ga lăng" như gạt để chân cho khách, đưa mũ cho khách, có thể hãy cầm đồ, xách đồ của họ lên xe...Nếu đi grab ô tô thì bạn có thể mang thêm túi bóng, nước lọc, khăn giấy, khẩu trang... Chỉ với những kĩ năng nhỏ có khi bạn sẽ có một thu nhập ổn định khi kiếm được khách ruột như họ sẽ book cả tháng, cả năm để đèo con họ đi học, đi chợ,... hay có khi bạn còn được khách cho thêm tiền vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Trau dồi kĩ năng mềm cho bản thân
Trau dồi kĩ năng mềm cho bản thân
Trau dồi kĩ năng mềm cho bản thân
Trau dồi kĩ năng mềm cho bản thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy