Suy nghĩ về mua xe chạy grab?

Khi tham gia chạy Grab bạn cần biết về quy định thu tiền của ứng dụng Grab, cụ thể tài xế sẽ nhận được 72% doanh thu từ mỗi cuốc xe, còn 28% sẽ thuộc về công ty cung cấp ứng dụng.Như vậy, khi quyết định mua xe chạy Grab, bạn cần tính toán đến khoảng chi phí khấu hao cho việc mua xe và chia dần theo thời gian. Nếu bạn chi tiền mua xe chỉ để chạy Grab, sẽ mất khoảng bao lâu để thu nhập Grab bù đắp được số tiền đầu tư bạn bỏ ra?

Câu trả lời còn phụ thuộc vào loại xe, chi phí mua xe để chạy Grab của bạn do vậy một trong những kinh nghiệm chạy Grab là hãy lựa chọn cho mình những chiếc xe cũ tiết kiệm xăng và nếu chạy grab ô tô hãy suy nghĩ đến phương án vay mua xe trả góp để cân đối bài toán chi phí.


Bạn cần chú ý đến giá bán ban đầu của xe, không quá 500 triệu là lí tưởng nhất. Nếu mua trả góp một mẫu xe 400 triệu thì bạn có thể chỉ cần số vốn 200 triệu ban đầu, còn lại trả nợ dần vẫn rất lí tưởng.

Các mẫu xe cỡ nhỏ cũng có mức tiêu thụ xăng thấp, nếu là xe cũ thì chỉ cần chú ý không mua phải taxi thanh lí thì bạn có thể yên tâm. Các sản phẩm như Hyundai i10 hay Toyota Vios thường được đánh giá khá cao vì tiết kiệm xăng, chi phí chăm sóc thấp và được giá khi bán lại.

Suy nghĩ về mua xe chạy grab?
Suy nghĩ về mua xe chạy grab?
Suy nghĩ về mua xe chạy grab?
Suy nghĩ về mua xe chạy grab?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy