Sử dụng thời gian hợp lý

Nghề gì đi nữa, muốn hiệu quả cần phải cân đối thời gian một cách hợp lí. Nếu bạn chọn nghề tay trái kiếm thêm thu nhập hãy cân nhắc khung giờ phù hợp với công việc của mình. Giả sử có hôm bạn học hành quá vất vả đến mức rã rời chân tay, tốt nhất là đừng cố gắng. Vì nghề này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo, tránh những tai nạn không hay xảy ra, khiến bạn phải hối hận đấy.


Tuy nhiên, có những bạn lại chọn chạy Grab là công việc chính thì hãy tận dụng khung giờ hợp lí, tiết kiệm thời gian có hiệu quả nhất. Thông thường, các cuốc xe đi xa sẽ đi khá sớm, từ 5h- 6h sáng như vậy, muốn có khách lúc đấy, chắc chắn bạn phải dậy trước khung giờ đó. Vậy hãy dậy sớm, thể dục cho tâm trạng thoải mái, ăn uống đầy đủ cho dạ dày khỏi réo hẵng bật ứng dụng lên nhé.


Nếu bạn muốn kiếm thu thêm thu nhập, chắc chắn bạn cần phải làm việc chăm chỉ. Nhưng chăm chỉ quá mà không để cái đầu suy tính thì cũng không hiệu quả. Do vậy, những khung giờ cao điểm, dễ tắc đường như giờ người ta đi làm, người ta tan sở, phố xá đông đúc, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, nếu chạy vào lúc này, bạn chỉ nên nhận cuốc gần hoặc đoạn đường vắng người qua lại. Hoặc không, có thể cho phép bản thân nghỉ ngơi bù đắp năng lượng sau những giờ đi đường căng thẳng, rồi có thể tùy sức khỏe, lại tiếp túc chạy đến 21h-22h.

Sử dụng thời gian hợp lý
Sử dụng thời gian hợp lý
Sử dụng thời gian hợp lý
Sử dụng thời gian hợp lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy