Tranh trống đồng

Tranh Trống Đồng khắc họa chân thực cuộc sống lao động, quan niệm tín ngưỡng tôn giáo của người Việt cổ. Bởi vậy mà bức tranh như mang cả lịch sử, văn hóa truyền tải tới thế hệ sau. Thể hiện lòng tự hào, tự tôn dân tộc.


Tranh trống đồng là dòng tranh mang ý nghĩa biểu tượng tự hào của dân tộc cần được mỗi thế hệ con cháu tiếp nối và gìn giữ. Bày trí bức tranh mặt trống đồng tại không gian phòng khách sẽ mang đến sự sang trọng và điểm nhấn độc đáo cho không gian sống. Không những vậy, theo nhiều chuyên gia phong thủy cho hay thì bức tranh trống đồng mang những năng lượng phong thủy rất tốt, đặc biệt là hình ảnh ngôi sao nhiều cánh ở giữa là biểu tượng của thần mặt trời mang đến nguồn năng lượng tốt lành, sự may mắn và thịnh vượng đến cho gia chủ.


Tranh trống đồng là tranh thuộc hành kim nên rất thích hợp với những người mệnh kim. Hướng treo tranh cũng là yếu tố phong thủy quan trọng quyết định giá trị của bức tranh để phát huy hết ý nghĩa phong thủy mà nó mang lại:

  • Hướng Tây: là vị trí cung Tử tức - thuộc hành Kim đặc biệt thích hợp với tranh thuộc hành kim như tranh Trống Đồng.
  • Hướng Tây Bắc: là vị trí của cung quý nhân, treo tranh trống đồng hướng này giúp tăng tài vận quý nhân, tăng các mối quan hệ xã hội giúp cho công việc sự nghiệp may mắn, suôn sẻ và hanh thông.
  • Hướng chính Bắc: là vị trí của cung Quan Lộc - Đại diện cho con đường công danh, sự nghiệp, công việc kinh doanh buôn bán. Hướng treo này giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình phát triển khả năng lãnh đạo, phát triển sự nghiệp.
Tranh trống đồng
Tranh trống đồng
Tranh trống đồng
Tranh trống đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy