Trạng Tí phiêu lưu ký

Trạng Tí là dự án phim có kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của Studio68, do Ngô Thanh Vân sản xuất. Bối cảnh phim Trạng Tí được quay trải dài từ Bắc vào Nam. Qua teaser mới nhất, khán giả có thể dễ dàng nhận ra được những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam như: Đầm Vân Long (Ninh Bình), Cây gạo thôn Đoài (Bắc Ninh), Chùa Keo (Thái Bình), Vườn quốc gia Nam Cát Tiên (Đồng Nai)... Đặc biệt, trong bối cảnh làng Phan Thị, ê-kíp đã xây dựng tỉ mỉ đến từng chi tiết cho từng mái nhà, lối đi và cảnh vật trong làng, nhằm giới thiệu hình ảnh và những nét văn hoá dân gian đến với mọi người. Trạng Tí do Phan Gia Nhật Linh làm đạo diễn. Anh từng đạo diễn phim Em là bà nội của anh (2015) với doanh thu 102 tỷ đồng, và Cô gái đến từ hôm qua (2017) đạt 70 tỷ.


Bộ phim “Trạng Tí phiêu lưu ký” xoay quanh bốn nhân vật trẻ con là Tí, Sửu, Dần Mẹo. Ngoài bốn diễn viên nhí đảm nhận bốn vai chính là Hữu Khang, Bảo Tiên, Vương Hoàng Long và Đức Anh, bộ phim “Trạng Tí phiêu lưu ký” còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên được yêu thích như Nghệ sĩ Nhân dân Trung Anh, Nghệ sĩ Ưu tú Quang Thắng, Phi Phụng, Oanh Kiều, Hiếu Hiền, Xuân Nghị…


Đoạn trailer mở màn với hình ảnh cậu bé Tí lanh lợi đưa ra những nguyên tắc cần tuân thủ nghiêm ngặt dành cho Sửu, Dần và Mẹo trước khi khởi hành. Khoác lên bộ trang phục dân dã kết hợp cùng bố tử trước ngực và mái đầu ba vá theo sát nguyên tác: cậu Tí thông minh, cô Sửu hiền lành, Dần béo tham ăn, Cả Mẹo tinh ranh hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình vượt ngoài trí tưởng tượng. Yếu tố hành động hứa hẹn sẽ bùng nổ trong Trạng Tí. Trong chuyến hành trình, nhóm trẻ năm lần bảy lượt bị cuốn vào những tình huống oái oăm, từ gặp bọn cướp manh động đến bị bắt giữ tại rừng. Lúc này, một cậu bé bí ẩn đã ra tay bảo vệ nhóm Tí khỏi hiểm nguy.


Nội dung kịch bản gần gũi, bối cảnh được đầu tư, sản xuất bởi ekip chuyên nghiệp, cùng dàn diễn viên nhí đáng yêu – Trạng Tí hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho gia đình của dịp Tết 2021.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Ngày công chiếu: 12/2/2021 (mùng 1 Tết)

Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

Chỉ đạo sản xuất: Ngô Thanh Vân

Diễn viên: Hữu Khang, Bảo Tiên, Hoàng Long, NSƯT Trung Anh, NS Phi Phụng, NSƯT Quang Thắng, Hiếu Hiền, Oanh Kiều, Xuân Nghị và Hoàng Phi

Trạng Tí phiêu lưu ký
Trạng Tí phiêu lưu ký
Trạng Tí phiêu lưu ký

Top 5 bộ phim chiếu rạp hot nhất dịp Tết âm lịch 2021

  1. top 1 Trạng Tí phiêu lưu ký
  2. top 2 Lật mặt 5: 48H
  3. top 3 Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả
  4. top 4 Bố Già - Phim điện ảnh
  5. top 5 AINBO - Nữ Chiến Binh Amazon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy