Lật mặt 5: 48H

Lật mặt 5: 48H do Lý Hải biên kịch và đạo diễn. "Lật mặt" là series điện ảnh rất thành công qua 4 phần của phim, nên sự trở lại của dự án cũng như sự ra mắt dàn diễn viên chính ở phần 5 nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Lật mặt 5: 48H là phim Lật mặt đầu tiên khai thác bối cảnh miền Tây. Bộ phim thuộc thể loại hành động hài với sự trở lại của những gương mặt cũ như: Võ Thành Tâm, Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa và sự ra mắt của những gương mặt mới toanh như Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Lê Hạ Anh, Tiết Cương... sự góp mặt xuyên suốt của diễn viên nhí- bé Bảo Thy cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.


Phim lấy bối cảnh miền Tây sông nước với các pha hành động, rượt đuổi nhau được dàn dựng công phu, với sự đầu tư kỹ lưỡng, các pha hành động được mời thêm chuyên gia từ Hàn Quốc để cùng hỗ trợ, tạo nên cho người xem những cảm giác gây cấn, hồi hộp như đang chứng kiến thật. "Để chuẩn bị cho sự trở lại của series hành động phần 5 này, cái đầu tiên là sự khác biệt về bối cảnh nên "Lật mặt 5" sẽ có 90% bối cảnh sông nước. Ai cũng biết việc đánh nhau trên bờ đã khó rồi, còn đây là đánh nhau trên tàu, dưới nước này nọ nên sẽ khó gấp trăm ngàn lần. Phần này cũng sẽ tập trung vào những cái lạ - đặc sản của miền Tây, như những chiếu xe lôi, những chiếc xuồng gắn máy, phà, chợ nổi... đó là những cái khác lạ hoàn toàn so với phim hành động Việt Nam trước đó, và để chuẩn bị kỹ hơn nữa thì kỳ này đạo diễn hành động ngoài của Việt Nam là Hải Bùi còn có sự cố vấn hành động của đạo diễn Kim Chung Min đến từ Hàn Quốc". Lý Hải chia sẻ.

Với thế mạnh là những dòng phim hành động, Lật Mặt 5: 48H hứa hẹn là một đối thủ nặng ký trên ngôi vị quán quân phòng vé đấy!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Ngày công chiếu: 30/04/2020 (Dời ngày sang Tết Nguyên Đán 2021)

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên: Mạc Văn Khoa, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên, bé Bảo Thy, Lý Hải,...

Lật mặt 5: 48H
Lật mặt 5: 48H
Lật mặt 5: 48H

Top 5 bộ phim chiếu rạp hot nhất dịp Tết âm lịch 2021

  1. top 1 Trạng Tí phiêu lưu ký
  2. top 2 Lật mặt 5: 48H
  3. top 3 Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả
  4. top 4 Bố Già - Phim điện ảnh
  5. top 5 AINBO - Nữ Chiến Binh Amazon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy