Bố Già - Phim điện ảnh

Sau gần một năm phim Bố già chiếu trên mạng, nghệ sĩ Trấn Thành quyết định đầu tư thực hiện phiên bản Bố già phim điện ảnh. Một số gương mặt quen thuộc của Bố già bản web drama trở lại trong phiên bản chiếu rạp là NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Tuấn Trần... Trấn Thành cho biết phim điện ảnh Bố già hiện đang gấp rút bấm máy để kịp ra mắt khán giả ngay dịp Tết Nguyên đán 2021. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được mời “cầm trịch” và cho biết khi Trấn Thành ngỏ lời mời làm đạo diễn bản phim chiếu rạp, anh rất bất ngờ, phấn khích. “Tôi tâm đắc bản web drama bởi nội dung gần gũi, diễn xuất chân thực nên đồng ý ngay khi Trấn Thành ướm lời”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ.


Theo như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành chia sẻ, "Bố già" bản điện ảnh không phải nói về những điều đã cũ. Thay vào đó, câu chuyện được kể với những tình tiết và nội dung hoàn toàn mới. Một ông bố khác, các nhân vật có một số phận khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn. Qua đó, với "Bố Già" biết đâu khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, cũng như sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó.


Câu chuyện trong bản điện ảnh lần này do chính Trấn Thành sáng tạo, kịch bản được triển khai bởi Nhi Bùi. Bố già xoay quanh cuộc sống của người đàn ông chạy xe ôm do Trấn Thành vào vai. Trước sự lên ngôi của xe ôm công nghệ, "cần câu" mưu sinh của ông gặp khó khăn. Gánh nặng cơm áo gạo tiền đè trên vai, ông càng thêm áp lực khi vợ mê lô đề và hai con học hành tốn kém.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Ngày công chiếu: Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2021

Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành

Diễn viên: Trấn Thành, Tuấn Trần, Ngân Chi, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương, La Thành, Lê Trang, Quốc Khánh, AQuay, Bảo Phúc.

Bố Già - Phim điện ảnh
Bố Già - Phim điện ảnh
Bố Già - Phim điện ảnh

Top 5 bộ phim chiếu rạp hot nhất dịp Tết âm lịch 2021

  1. top 1 Trạng Tí phiêu lưu ký
  2. top 2 Lật mặt 5: 48H
  3. top 3 Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả
  4. top 4 Bố Già - Phim điện ảnh
  5. top 5 AINBO - Nữ Chiến Binh Amazon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy