Trang Sun Make Up

top 11
Tran Thao

Điểm nổi bật và thu hút trong lối trang điểm của Trang Sun Make Up là sự nhẹ nhàng, tự nhiên, trong trẻo theo kiểu Hàn Quốc với tiêu chí "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".


Trong thời gian gần đây thì cái tên Trang Sun Academy đã nổi lên khá thân thuộc đối với những ai đam mê make up, là một địa chỉ học trang điểm cá nhân khá nổi tiếng tại Hà Nội. Chuyên viên trang điểm Trang Sun luôn hết lòng vì công việc và luôn mang đến niềm đam mê trang điểm cho tất cả mọi người.


Tại trung tâm, các lớp học đều được chuyên gia Trang Sun đứng lớp và tận tâm chỉ bảo nên các học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể từ các chăm sóc da, đến trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Học viên lớp cá nhân sẽ chẳng phải chuẩn bị đồ trang điểm tại trung tâm Trang Sun đã trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ makeup, mỹ phẩm cao cấp giúp quá trình đào tạo đạt kết quả tốt nhất.


Khóa học trang điểm cá nhân gồm 2 khóa là cơ bản và chuyên sâu: 2 triệu đồng/6 buổi lớp cơ bản và 3 triệu đồng/10 buổi lớp chuyên sâu. Với mức giá phải chăng và chất lượng đào tạo tốt, Trang Sun Make Up là địa chỉ đào tạo trang điểm cá nhân mà các tín đồ làm đẹp có thể tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0947 452 834

Email: trangsunmakeup@gmail.com

Website: http://trangsun.com/

Fanpage: www.facebook.com/trangsunmakeup/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Trang Sun Make Up
    Trang Sun Make Up
    Trang Sun Make Up
    Trang Sun Make Up
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy