Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh

top 9
Thiên Thư

Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva Xinh tự hào là đơn vị dạy về làm đẹp và spa thẩm mỹ quy mô lớn nhất miền cả nước, với rất nhiều ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ. Nên chính vì vậy, các bạn học viên hoàn toàn tin tưởng 100% về công tác đào tạo tại Eva Xinh. Giáo trình giảng dạy tại Học viện Eva Xinh luôn được cập nhật liên tục theo những xu hướng làm đẹp mới nhất bây giờ, đảm bảo cho học viên sau khi kết thúc khóa học có những kiến thức cơ bản và thực hành tốt các công nghệ mới nhất.


Là học viện đào tạo nghề phun xăm lâu năm, Học viện Eva Xinh luôn hiểu được các điều học viên cần nhất để tạo điều kiện học tập thoải mái nhất cho học viên. Đặc biệt với những học viên ở xa, Học viện Eva Xinh sẽ hỗ trợ chỗ ở trong quá trình theo học. Sau lúc hoàn thành khóa học, học viên được cấp ngay chứng chỉ do Sở LĐ – TB và Xã hội cấp; được sử dụng toàn quốc.


Học viện Eva Xinh cam kết môi trường đào tạo, dạy học spa chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giỏi trực tiếp tham gia giảng dạy. Cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, thời gian học linh động, thời gian thực hành trong khóa học lên tới 80%,… Kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 ngõ 68, Ngụy Như, Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 962 626 & 096 666 030

Email: cskh@evaxinh.com

Website: https://evaxinhgroup.com/

Fanpage: www.facebook.com/hocvienevaxinh

Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy