Juhee Makeup

top 5
Thiên Thư

Ngày nay, rất nhiều các studio dạy làm đẹp được hình thành và phát triển. Cùng với đó, là việc tổ chức các lớp học từ trang điểm chuyên nghiệp đến khóa makeup cá nhân chuyên sâu. Nhằm đáp ứng nhu cầu của không chỉ các chị em phụ nữ mà còn thu hút với cả các “ đấng mày râu”. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng uy tín và khóa học trang điểm cá nhân nào cũng thực sự đem lại hiệu quả tốt. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đăng ký học lớp make up cá nhân ở đâu, thì Juhee Makeup sẽ là điểm đến lý tưởng và phù hợp nhất dành cho bạn.


Không thể phủ nhận rằng, đây chính là cái nôi đào tạo và giúp chị em nâng cao kỹ năng makeup cá nhân của mình. Giáo viên chính là yếu tố then chốt mà bạn nên cân nhắc khi chọn lớp học trang điểm cá nhân. Bởi họ sẽ giúp định hướng cho bạn phong cách trang điểm phù hợp nhất.


Đồng thời, cũng là người truyền đạt kiến thức về các kỹ năng makeup cho học viên. Đến với Juhee Makeup bạn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của họ. Các chuyên viên tại Juhee là những người có trình độ tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 K16 Tập thể Bách Khoa, Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0937 984 466 & 0973 384 466

Email: juheemakeupstore@gmail.com
Website: https://juheemakeup.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/juheemakeup/

Juhee Makeup
Juhee Makeup
Juhee Makeup
Juhee Makeup
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy