Trang sức kim cương tại PNJ

Với khởi điểm từ cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận vào năm 1988 và đến thời điểm hiện tại, PNJ đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới, riêng tại thị trường Việt Nam, PNJ đã sở hữu 337 trung tâm kim hoàn tại 53 tỉnh thành trên cả nước, với hơn 6.000 cán bộ nhân viên, trong đấy có 1.000 người là nghệ nhân, thợ kim hoàn.


Tại PNJ, các sản phẩm trang sức kim cương đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.

Bên cạnh các loại trang sức kim cương, với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, PNJ còn ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, cùng chế độ dịch vụ dành cho khách hàng vượt trội. Đến đây, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra.

Với sứ mệnh "Không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống", PNJ hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ của trang sức, đặc biệt là các sản phẩm được tác chế bằng kim cương tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Gian hàng R011838, Tầng trệt TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 01-K2A SC Vivocity, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 1800 54 54 57
Website: https://www.pnj.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Trang sức kim cương tại PNJ
Trang sức kim cương tại PNJ
Trang sức kim cương tại PNJ
Trang sức kim cương tại PNJ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy