Thế Giới Kim Cương - Doji

top 1
Hòa Vân

DOJI là thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, hệ thống DOJI phủ sóng rộng khắp tỉnh thành. Với công nghệ chế tác đỉnh cao, trang sức kim cương, Kim cương viên của thương hiệu DOJI luôn là lựa chọn của nhiều phụ nữ để hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Trong đó Diamond House được coi là Trung tâm phân phối lớn nhất các dòng trang sức Kim cương và Kim cương viên của DOJI. Tiêu biểu trong số đó chính là dòng trang sức gắn viên chủ kim cương siêu lý tưởng 8 Trái tim & 8 Mũi tên.


Không chỉ dừng lại ở việc có được độ khúc xạ ánh sáng hoàn hảo, với hiệu ứng “lửa” mà những viên kim cương giác cắt tròn phổ thông không thể có được, mỗi viên kim cương 8 mũi tên và 8 trái tim ấn tượng bởi độ quý hiếm. Một dòng sản phẩm luôn được giới mộ điệu săn lùng của DOJI là những bộ sưu tập trang sức đẳng cấp và giàu giá trị thuộc dòng Trang sức Kim cương Thượng hạng. Đây là dòng trang sức cao cấp, giúp DOJI khẳng định tên tuổi thương hiệu trên thị trường bởi kỹ nghệ chế tác và độ hoàn thiện cao cấp. Với dòng Trang sức Kim cương Fashion, bạn hoàn toàn có thể an tâm để sở hữu các thiết kế gắn liền với xu hướng trang sức mới nhất trên thế giới, đảm bảo các dòng sản phẩm mang tính đọc quyền và duy nhất.


Thế Giới Kim Cương - Doji còn nổi tiếng với Kho Kim cương viên khổng lồ, đa dạng kích thước và chất lượng, với hàng loạt viên kim cương sở hữu kích thước đẹp (6.6 , 6.8 , 7.2, 8.1, 9.0 mm v.v). Một lưu ý rằng tất cả các viên kim cương tại DOJI đều có giấy chứng nhận kiểm định quốc tế GIA, IGI về chất lượng, được chế tác và cung cấp từ các nguồn kim cương lớn và uy tín trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 81-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
  • ROBINS Crescent Mall HCM, Tầng trệt , Số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Vincom Center Landmark 81 HCM, Tầng L2, Số 772 Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://thegioikimcuong.vn/pages/destination/

Điện thoại: 1800 779 999 & 0287 308 7999
Website:
https://thegioikimcuong.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/thegioikimcuong/

Thế Giới Kim Cương - Doji
Thế Giới Kim Cương - Doji
Thế Giới Kim Cương - Doji
Thế Giới Kim Cương - Doji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy