Top 9 Địa chỉ mua trang sức kim cương uy tín nhất TP Hồ Chí Minh

Hòa Vân 377 0 Báo lỗi

Với phong thủy tốt đẹp, những viên kim cương chính là món trang sức hoàn hảo mà còn phù hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác. Vậy những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Kim Cương - Doji

    Gọi điện

    DOJI là thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, hệ thống DOJI phủ sóng rộng khắp tỉnh thành. Với công nghệ chế tác đỉnh cao, trang sức kim cương, Kim cương viên của thương hiệu DOJI luôn là lựa chọn của nhiều phụ nữ để hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Trong đó Diamond House được coi là Trung tâm phân phối lớn nhất các dòng trang sức Kim cương và Kim cương viên của DOJI. Tiêu biểu trong số đó chính là dòng trang sức gắn viên chủ kim cương siêu lý tưởng 8 Trái tim & 8 Mũi tên.


    Không chỉ dừng lại ở việc có được độ khúc xạ ánh sáng hoàn hảo, với hiệu ứng “lửa” mà những viên kim cương giác cắt tròn phổ thông không thể có được, mỗi viên kim cương 8 mũi tên và 8 trái tim ấn tượng bởi độ quý hiếm. Một dòng sản phẩm luôn được giới mộ điệu săn lùng của DOJI là những bộ sưu tập trang sức đẳng cấp và giàu giá trị thuộc dòng Trang sức Kim cương Thượng hạng. Đây là dòng trang sức cao cấp, giúp DOJI khẳng định tên tuổi thương hiệu trên thị trường bởi kỹ nghệ chế tác và độ hoàn thiện cao cấp. Với dòng Trang sức Kim cương Fashion, bạn hoàn toàn có thể an tâm để sở hữu các thiết kế gắn liền với xu hướng trang sức mới nhất trên thế giới, đảm bảo các dòng sản phẩm mang tính đọc quyền và duy nhất.


    Thế Giới Kim Cương - Doji còn nổi tiếng với Kho Kim cương viên khổng lồ, đa dạng kích thước và chất lượng, với hàng loạt viên kim cương sở hữu kích thước đẹp (6.6 , 6.8 , 7.2, 8.1, 9.0 mm v.v). Một lưu ý rằng tất cả các viên kim cương tại DOJI đều có giấy chứng nhận kiểm định quốc tế GIA, IGI về chất lượng, được chế tác và cung cấp từ các nguồn kim cương lớn và uy tín trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
    • ROBINS Crescent Mall HCM, Tầng trệt , Số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Vincom Center Landmark 81 HCM, Tầng L2, Số 772 Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://thegioikimcuong.vn/pages/destination/

    Điện thoại: 1800 779 999 & 0287 308 7999
    Website:
    https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thegioikimcuong/

    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương - Doji
    Thế Giới Kim Cương - Doji
    Thế Giới Kim Cương - Doji
    Thế Giới Kim Cương - Doji

  2. Top 2

    Vĩnh Cara-Diamond Jewelry

    Gọi điện

    Tự hào là 1 trong những thương hiệu trang sức kim cương cao cấp hàng đầu Việt Nam, Vĩnh Cara luôn mang đến khách hàng sự hài lòng từ chất lượng đẳng cấp cho đến dịch vụ đỉnh cao.

    Đến với Vĩnh Cara phần lớn là các quý cô, quý ông có phong cách sống thượng lưu, trẻ trung hiện đại. Sự lựa chọn của họ không chỉ là vẻ đẹp thẩm mỹ, giá trị kinh tế, mà cao hơn chính là khẳng định đẳng cấp sống. Từ Nhẫn phong cách Solitaire phù hợp với quý cô yêu thích sự nổi bật, vừa cố điển, lại không kém phần độc đáo. Cho đến bông tai Đài hoa được nạm kín bởi các viên kim cương tấm tạo hình bông hoa, chúng sẽ trông giống như 1 bông hoa thực sự, bông hoa đẹp nhất.... Vĩnh Cara có thể gọi là nơi bạn thỏa thích đắm chìm trong thế giới tràn ngập kim cương với các nguồn cảm hứng khác nhau.


    Bên cạnh mẫu mã đẳng cấp, chất lượng sản phẩm cũng là một trong những yếu tố giúp Vĩnh Cara không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Có 2 lý do khiến khách hàng luôn ưu ái tin chọn trang sức kim cương Vĩnh Cara.

    • Kim cương Vĩnh Cara đạt chuẩn GIA với thông số chuẩn hoàn hảo: độ trắng cao nhất D, E, F, độ trong suốt VS1 trở lên; đạt chuẩn 3 EXCELLENT.
    • Kiểu dáng trang sức tinh xảo, khác biệt, độc lạ đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quận 1: 240 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    • Gò Vấp: 412 - 414 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 089 8888 406 - 028 3818 1111
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VinhCaraDiamondJewelry/
    Website:
    https://www.vinhcara.com

    Gọi điện
    Vĩnh Cara-Diamond Jewelr
    Vĩnh Cara-Diamond Jewelr
    Vĩnh Cara-Diamond Jewelr
    Vĩnh Cara-Diamond Jewelr
  3. Top 3

    Trang sức kim cương tại PNJ

    Với khởi điểm từ cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận vào năm 1988 và đến thời điểm hiện tại, PNJ đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới, riêng tại thị trường Việt Nam, PNJ đã sở hữu 337 trung tâm kim hoàn tại 53 tỉnh thành trên cả nước, với hơn 6.000 cán bộ nhân viên, trong đấy có 1.000 người là nghệ nhân, thợ kim hoàn.


    Tại PNJ, các sản phẩm trang sức kim cương đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.

    Bên cạnh các loại trang sức kim cương, với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, PNJ còn ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, cùng chế độ dịch vụ dành cho khách hàng vượt trội. Đến đây, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra.

    Với sứ mệnh "Không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống", PNJ hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ của trang sức, đặc biệt là các sản phẩm được tác chế bằng kim cương tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gian hàng R011838, Tầng trệt TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 01-K2A SC Vivocity, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 54 54 57
    Website: https://www.pnj.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Trang sức kim cương tại PNJ
    Trang sức kim cương tại PNJ
    Trang sức kim cương tại PNJ
    Trang sức kim cương tại PNJ
  4. Tierra Diamond là thương hiệu trang sức kim cương đang được giới trẻ ưa chuộng bởi sự thanh lịch, giản đơn nhưng không kém phần thu hút và tinh tế trong từng sản phẩm.


    Thành lập từ năm 2016, Tierra Diamond đã dần khẳng định được phong cách riêng biệt và độc đáo bởi các thiết kế sáng tạo, mới mẻ nhưng vẫn giữ được sự sâu sắc và cá tính riêng. Bằng nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, Tierra Diamond chiếm được sự yêu thích của đông đảo khách hàng trẻ tuổi bởi:

    • Sản phẩm đa dạng: Tierra Diamond không chỉ tạo ra những phụ kiện, trang sức chất lượng mà còn tự hào sở hữu đa dạng sản phẩm từ nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới theo phong cách thanh lịch, trẻ trung, tinh tế đến trang sức kim cương sang trọng cho cả nam và nữ.
    • Năng lực tìm kiếm & nhập khẩu Kim cương: Là đối tác của các nhà cung cấp, cắt mài Kim cương Thiên nhiên lớn nhất thế giới, Tierra Diamond có thể nhanh chóng tìm kiếm và nhập khẩu những viên kim cương chất lượng cao nhất chỉ trong khoảng 10 ngày làm việc. Do đó, Tierra sẽ tạo cơ hội để khách hàng thoải mái lựa chọn được viên kim cương phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của mình.
    • Cá nhân hóa các thiết kế: Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích, Tierra Diamond hỗ trợ thiết kế trang sức dựa trên ni tay và thông số riêng của từng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái, vừa vặn và phù hợp với mỗi cá nhân nhất có thể. Đến với Tierra, mọi khách hàng đều sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để tìm ra mẫu trang sức kim cương hoàn hảo nhất cho riêng mình.
    • Chế tác tinh xảo và tỉ mỉ: Đề cao sự chuẩn mực và hoàn hảo, các thiết kế của Tierra dù đơn giản hay phức tạp đều được trau chuốt và tinh chỉnh các thông số, tỉ lệ bởi những nghệ nhân kim hoàn dày dặn kinh nghiệm để sản phẩm có thể đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn, đảm bảo đường nét tuân thủ tỉ lệ vàng. Ngoài ra, Tierra Diamond có đội ngũ sản xuất khép kín từ khâu lên ý tưởng, phác thảo, lên bản vẽ kỹ thuật đến chế tác hoàn chỉnh hoàn toàn tại xưởng nhà Tierra.
    • Cam kết trong chất lượng và chính sách hậu mãi:
      • 100% Kim cương tấm có độ tinh khiết từ VVS2 trở lên.
      • Vàng đúng tuổi, đúng hàm lượng.
      • Minh bạch về thông số của mỗi sản phẩm.
      • Thu đổi và Bảo hành trọn đời.
      • Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ để phát triển bền vững.
      • Miễn phí giao hàng toàn quốc.

    Với thiết kế không gian trực quan và thoải mái, khách hàng hoàn toàn có thể quan sát và trải nghiệm toàn bộ quá trình hoàn thiện sản phẩm từ khâu thiết kế đến chế tác tại Tierra Diamond cùng đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp, sẵn sàng giúp đỡ mọi khách hàng tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị sản phẩm mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline tư vấn:
    0938 256 545

    Email: support@tierra.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tierra.Diamond.Vietnam

    Website: https://www.tierra.vn/

    Gọi điện
    Tierra Diamond – Kim cương Thiên nhiên
    Tierra Diamond – Kim cương Thiên nhiên
    Tierra Diamond – Kim cương Thiên nhiên
    Tierra Diamond – Kim cương Thiên nhiên
  5. Hưng Phát USA là công ty chuyên về kim cương nhập khẩu, trang sức cao cấp. Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn với hơn 100.000 viên kim cương đa dạng về kích thước, màu sắc, hình dáng để có thể tìm được viên kim cương ưng ý nhất. Sản phẩm kim cương được cấp chứng nhận bởi GIA và với những viên kim cương do chính công ty kiểm định sẽ được khắc laser mã số cạnh cùng giấy chứng nhận, vì vậy bạn sẽ tuyệt đối an tâm về chất lượng, giá trị của viên kim cương khi mua tại Hưng Phát USA.


    Song song với chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là điều được công ty đề cao hàng đầu, với Hưng Phát USA, khách hàng chính là bạn bè, người thân, công ty luôn chân thành lắng nghe những mong muốn, băn khoăn để tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng. Vì công ty hiểu rằng, lựa chọn một món nữ trang không chỉ đơn thuần là làm đẹp, mà còn là kỷ vật ghi dấu những cột mốc thiêng liêng trong cuộc đời mỗi người.

    Mỗi một sản phẩm tại Hưng Phát USA không chỉ thể hiện tài hoa của người nghệ nhân trên những chất liệu tốt nhất, mà còn ẩn chứa tình cảm, lời chúc may mắn, thành công, hạnh phúc gửi đến khách hàng.

    Uy tín, trách nhiệm trong kinh doanh là nền tảng để Hưng Phát USA phát triển thịnh vượng trong hơn 30 năm qua và công ty vẫn đang không ngừng nỗ lực để luôn xứng đáng với sự yêu mến của quý khách hàng, sự tín nhiệm của đối tác dành cho công ty.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 214 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
      • 359 Hai Bà Trưng, P.8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 757 518

      Email: sales@hungphatusa.vn
      Website:
      http://hungphatusa.vn
      Facebook:
      https://www.facebook.com/HungPhatUSAVietnam/


      Gọi điện
      Nữ Trang Kim Cương Hưng Phát USA
      Nữ Trang Kim Cương Hưng Phát USA
      Nữ Trang Kim Cương Hưng Phát USA
      Nữ Trang Kim Cương Hưng Phát USA
    • Hơn 22 năm hoạt động, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Các sản phẩm nữ trang SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng từ giá thành cho đến chất lượng. SJC được đánh giá cao trong nước và trong khu vực: Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương…., cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.


      Sản phẩm tại đây có giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước. Khi mua nữ trang SJC, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 418 - 420 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3, TP. HCM - 0283 929 6017 & 0283 929 3388
      • Tầng trệt, 115 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM - 0283 821 5619 & 0283 821 6236
      • 172 Nguyễn Văn Nghi, P.5, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 0283 535 2236 & 0283 535 2237
      • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 0283 929 6016
      Website:
      https://sjc.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/sjcsaigon

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (SJC)
      Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (SJC)
      Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (SJC)
      Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (SJC)
    • Top 7

      Quế Jewelry

      Gọi điện

      Chinh phục khách hàng nhờ những thiết kế tinh xảo, thời thượng, Quế Jewelry hiện là một trong những cái tên dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực bán lẻ & chế tác trang sức cao cấp từ kim cương thiên nhiên. Tất cả sản phẩm nữ trang của thương hiệu khi đến tay người dùng đều đáp ứng 3 yếu tố then chốt: Nguồn kim cương cao cấp đã qua kiểm định có đầy đủ chứng nhận GIA, kỹ thuật chế tác đạt trình độ nghệ nhân, mẫu mã thời trang tinh tế vượt trội.

      Có thể nói, sự đa dạng về mẫu mã, sáng tạo về kiểu dáng, bắt kịp xu thế, cộng thêm nhiều sự lựa chọn về giá đã giúp thương hiệu Quế Jewelry chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo các khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

      Sở trường của Quế Jewelry là thiết kế và gia công trang sức kim cương theo yêu cầu. Mỗi món trang sức từ Quế Jewelry luôn thể hiện được tính nghệ thuật cùng những đường nét tinh xảo, công phu, tỉ mỉ từ đôi tay lành nghề của những nghệ nhân kim hoàn tâm huyết và chuyên nghiệp. Kết hợp giữa xu hướng hiện đại và những nét cá tính rất riêng, các thiết kế trong những bộ sưu tập của Quế Jewelry đã khẳng định đẳng cấp và vị thế xã hội của chủ nhân khi đeo.


      Là nhà cung cấp kim cương thiên nhiên hàng đầu, Quế Jewelry thoả mãn mọi tiêu chí:

      • Có giấy chứng nhận kim cương của GIA
      • Là đơn vị đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức với đội ngũ nghệ nhân hàng đầu.
      • Sản phẩm chất lượng bảo hành vĩnh viễn, cam kết giá rất cạnh tranh nên dễ mua, dễ thu đổi.
      • Chăm sóc khách hàng đỉnh cao, tư vấn tận tình.
      • Nhiều dịch vụ hậu mãi miễn phí trọn đời.

      Không chỉ dừng lại ở việc chăm chút cho sản phẩm, Quế Jewelry cũng được khách hàng đánh giá cao về khâu dịch vụ và bảo hành. Thương hiệu Quế Jewelry cam kết bảo hành sản phẩm và có chế độ chăm sóc, bảo dưỡng trang sức trọn đời miễn phí cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q1, HCM (Góc 2 mặt tiền Thủ Khoa Huân - Lê Thánh Tôn)
      Điện thoại:
      0902 456 488 (zalo, viber, inbox fanpage)
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/quejewelry/
      Website:
      https://quejewelry.vn/

      Gọi điện
      Quế Jewelry
      Quế Jewelry
      Quế Jewelry
      Quế Jewelry
    • Top 8

      Skymond Luxury

      Địa chỉ mua bán kim cương uy tín tiếp theo mà khách hàng có thể tham khảo đó chính là Skymond Luxury. Thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Skymond, được thành lập vào ngày 08/08/2008.

      Khác với các thương hiệu trang sức khác trên thị trường, Skymond Luxury chiếm ưu thế trong phân khúc khách hàng cao cấp. Các sản phẩm ở đây đều được thiết kế cá nhân hóa, cao cấp, dẫn đầu xu hướng.

      Đối tượng mà Skymond Luxury hướng đến là những nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, những người trẻ tuổi muốn thể hiện cái tôi khác biệt của mình. Bởi lẽ, những sản phẩm tại đây không chỉ thể hiện được tinh thần sáng tạo, mà còn mang đến phong cách độc đáo, khác biệt cho người sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 196, đường 3/2, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 19000 68696
      Email: cskh.skymondluxury@gmail.com
      Website: https://skymond.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/skymondluxury.vn/

      Skymond Luxury
      Skymond Luxury
      Skymond Luxury
      Skymond Luxury
    • Top 9

      Cao Hùng Diamond

      Gọi điện

      Địa chỉ mua trang sức chất lượng và uy tín nhất tại Hồ Chí Minh mà Toplist muốn đề xuất tiếp theo là Cao Hùng Diamond. Cao Hùng Diamond từ lâu đã nổi tiếng là một trong thương hiệu trang sức cao cấp uy tín TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp trang sức kim cương, đá quý với GIÁ TỐT cho cả nam và nữ, được rất nhiều nghệ sĩ tin tưởng sử dụng.

      Các sản phẩm tại Cao Hùng Diamond như nhẫn kim cương, bông tai kim cương, mặt dây chuyền kim cương luôn mang kiểu dáng thời thượng, đẳng cấp kết hợp chất lượng vượt trội, luôn bắt kịp xu hướng thế giới, phù hợp cho khách hàng từ có độ tuổi 25 – 65. Chính điều này đã giúp Cao Hùng Diamond phát triển nhanh chóng và khẳng định uy tín trong lĩnh vực kim hoàn. Rất nhiều sao nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn Cao Hùng Diamond làm nơi trải nghiệm những món trang sức kim cương. Có thể dễ dàng kể đến nghệ sĩ Kim Xuân, diễn viên Tấn Beo, MC Cát Tường, diễn viên Trung Dũng, MC Nguyên Khang, nghệ sĩ Kim Tử Long,… Điều này là cũng một phần quуết định ѕự thành công và phát triển của thương hiệu này.

      Tất cả sản phẩm tại Cao Hùng Diamond luôn được thiết kế và chế tác một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, các viên kim cương trên 3 ly luôn có giấy kiểm định GIA. Ngoài chất lượng sản phẩm, Cao Hùng Diamond cũng luôn đi đầu trong việc nâng cấp các chính sách đãi ngộ cho khách hàng, như bảo hành sản phẩm trọn đời, vệ sinh sửa chữa miễn phí…

      Với nguồn kim cương thiên nhiên lớn nhập khẩu từ Hồng Kông, Cao Hùng Diamond tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng từ mẫu mã cho đến giá thành hấp dẫn nhất Cần Thơ.

      Song hành cùng chất lượng là dịch vụ chuyên nghiệp mà Cao Hùng Diamond mang đến cho quý khách. Mỗi khách hàng khi đến cửa hàng đều được lắng nghe và thấu hiểu để nhận được những tư vấn hữu ích từ nhân viên tư vấn, từ đó khách hàng có thể chọn cho mình mẫu nhẫn kim cương, bông tai kim cương, mặt dây chuyền kim cương, vỏ nhẫn kim cương,... phù hợp nhất.


      CHÍNH SÁCH THU ĐỔI:

      • Vỏ nhẫn đổi lớn -10%, Bán -15%
      • Kim cương đổi lớn -0%, BÁN -5%


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 197 755

      Email: caohungdiamond@gmail.com

      Website: https://caohungdiamond.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/caohungdiamond/

      Gọi điện
      Cao Hùng Diamond
      Cao Hùng Diamond
      Cao Hùng Diamond
      Cao Hùng Diamond


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy