Top 10 Chuỗi thương hiệu trang sức kim cương uy tín nhất

Phương Kem 177 0 Báo lỗi

Trang sức kim cương được mệnh danh là 'nữ hoàng' của các loại trang sức bởi sự lộng lẫy và vẻ đẹp đầy mê hoặc của nó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Trang sức TJC là thương hiệu trang sức sang trọng thuộc Công ty TNHH TM - DV Trang Kim Ngân được thành lập từ năm 2018. Đến nay, TJC là một trong những chuỗi cửa hàng trang sức chuyên về đá quý và kim cương hàng đầu tại khu vực Miền Nam.


    Trang sức TJC chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức kim cương, đá phong thủy, đá swarovski hàng đầu Việt Nam. Khi mua sắm tại TJC, khách hàng sẽ được bảo hành vệ sinh làm mới trang sức trọn đời. Thu mua không màng thời giá, các sản phẩm kim cương, đá quý có giấy kiểm định kim cương thế giới. Sản phẩm phong phú, đa dạng về sản phẩm kim cương, đá quý, trang sức phong thủy. Nhân viên chăm sóc tận tình, hỗ trợ khách hàng về các vấn đề trang sức và tư vấn phong thủy miễn phí.


    Năm 2022, TJC trở thành top 10 thương hiệu vàng Việt Nam, có chuỗi hệ thống bán lẻ quy mô trên 20 cửa hàng Vùng Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ, có số lượng nhân sự gần 300 người. TJC trong kế hoạch ngắn hạn sẽ tiếp tục phát triển mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ hơn nữa để định vị thương hiệu và sự trải nghiệm sản phẩm trong lòng hơn 90.000 khách hàng thân tín !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 525 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Hệ thống cửa hàng: https://tjc.com.vn/cua-hang-2/

    Điện thoại: 0923 238 999
    Email: trangsuctjc@gmail.com
    Website: https://tjc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangsuckimcuongTJC/?

    Gọi điện
    Trang sức TJC –  Công ty TNHH TM- DV Trang Kim Ngân
    Trang sức TJC – Công ty TNHH TM- DV Trang Kim Ngân
    Trang sức TJC –  Công ty TNHH TM- DV Trang Kim Ngân
    Trang sức TJC – Công ty TNHH TM- DV Trang Kim Ngân

  2. Top 2

    Thương hiệu Trang sức SKYMOND

    Gọi điện

    SKYMOND là thương hiệu trang sức Kim Cương có trụ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Những thiết kế trang sức của Skymonds luôn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác biệt, tinh tế mà đẳng cấp.


    Ngưỡng mộ vẻ đẹp rạng ngời và bản lĩnh sống của phụ nữ Việt cùng khát khao chinh phục đỉnh cao đưa ngành trang sức Việt Nam vươn tầm thế giới, thương hiệu trang sức thiết kế Skymond Luxury đã được khởi sinh tại Việt Nam. Thương hiệu ra đời khi BLĐ nhận thấy, 85% phụ nữ quốc tế đều ưa thích và sử dụng trang sức sắc trắng, đặc biệt là những món trang sức sử dụng chất liệu Platin đính Kim Cương.


    Sở hữu những thiết kế độc đáo, khác biệt mang hơi thở của thời trang thế giới, SKYMOND LUXURY luôn tự tin là thương hiệu trang sức dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam. Với sự tỉ mỉ, tinh xảo thể hiện trên từng chi tiết, từng giác cắt của sản phẩm, sắc trắng thuần khiết và độ bền vĩnh cửu của những tuyệt tác trang sức Bạch Kim kết hợp với Kim Cương tự nhiên đến từ SKYMOND LUXURY sẽ tôn vinh vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng, phong cách cho mỗi quý ngài và nét thanh lịch, quý phái, sang trọng cho mỗi quý cô xinh đẹp, từ đó khẳng định cái tôi thời trang và đẳng cấp riêng biệt của họ.


    Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành công đã đạt được, SKYMOND LUXURY được các chuyên gia đánh giá là trang sức Bạch Kim hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 0489
    • Số 2 Trần Vỹ, Mai Dịch Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3760 6113
    • 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 024 3518 2828
    • 196, đường 3/2 , phường 12, Quận 10 , Hồ Chí Minh - 028 3535 9330

    Điện thoại: 1900 068 696
    Email: cskh.skymondluxury@gmail.com
    Website: https://skymond.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/skymondluxury.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu Trang sức SKYMOND
    Thương hiệu Trang sức SKYMOND
    Thương hiệu Trang sức SKYMOND
    Thương hiệu Trang sức SKYMOND
  3. INFINITY hay còn được biết đến là hãng trang sức IJC, là một trong những thương hiệu Việt lâu đời với hơn 10 năm trong lĩnh vực trang sức. Các sản phẩm mà IJC cung cấp bao gồm 2 dòng sản phẩm chính là Đá quý (bao gồm kim cương) và dòng trang sức thiết kế.


    Các sản phẩm của IJC mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Với phương châm phục vụ thị trường bằng uy tín và chất lượng, xứng đáng là một trong những thương hiệu Việt với chất lượng mang tầm quốc tế, các sản phẩm của Infinity được phân phối đa dạng với nhiều chủng loại, được chia thành 2 dòng sản phẩm chuyên biệt:

    • Dòng trang sức tài sản Infinity sử dụng đá quý: Diamond, Ruby, Sapphire,... làm điểm nhấn, được thiết kế và chế tác trực tiếp từ đội ngũ Infinity;
    • Dòng sản phẩm trang sức thiết kế Charm Jewelry: sử dụng các loại đá màu hoàn toàn thiên nhiên với sự hòa quyện tuyệt hảo trong thiết kế trẻ trung, thời trang mang đến nét đặc biệt và tinh tế cho người sở hữu;

    Tại Infinity, Infinity phát triển vững mạnh dựa trên nền tảng: sáng tạo, trách nhiệm và sự tận tâm. Infinity tin rằng mỗi trân phẩm trang sức không dừng lại ở giá trị vật chất đơn thuần mà còn mang sức mạnh tôn vinh những khoảnh khắc đẹp nhất, trân quý nhất của người sử dụng.


    Giá trị mà Infinity mang đến cho bạn và người thân yêu là giá trị tinh thần vĩnh cửu, là nét đẹp được kiểm chứng qua thời gian của từng viên đá quý, là đường nét uyển chuyển của chất liệu nền được chế tác công phu, hơn hết, chính là niềm hạnh phúc của khách hàng khi sở hữu những sản phẩm được làm nên từ tâm huyết và đam mê của Infinity.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Đường số 37, Khu dân cư Bình Phú, P. 10, Q. 6, Tp. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://ijc.vn/vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 636 774
    Email: ijc@ijc.vn
    Website: https://ijc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ijcvietnam/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần trang sức đá quý INFINITY
    Công ty cổ phần trang sức đá quý INFINITY
    Công ty cổ phần trang sức đá quý INFINITY
    Công ty cổ phần trang sức đá quý INFINITY
  4. Top 4

    Ngọc Thẩm Jewelry

    Gọi điện

    Được sáng lập vào năm 1989, Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu trang sức chuyên biệt trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và kim cương. Sau hơn 30 năm, NTJ đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành kim hoàn tại Việt Nam.


    Với tư duy thiết kế sáng tạo, tay nghề chuyên môn đáng tin cậy và tinh thần “dám đổi mới”, NTJ mong muốn trở thành nhà cung cấp trang sức hàng đầu tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.


    Cùng với lịch sử lâu đời, mỗi thế hệ kế thừa NTJ đều không ngừng tôn vinh những giá trị truyền thống thông qua tinh hoa nghệ thuật chế tác kim hoàn và công nghệ đột phá.


    Trong suốt hành trình 30 năm rực rỡ, NTJ đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và giải thưởng cao quý, góp phần quan trọng đưa nét văn hoá trang sức của miền Nam vươn tầm trên thị trường kim hoàn trong nước. Hướng tới chất lượng dịch vụ cao cấp, NTJ chú trọng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách, đồng thời sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ và hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Đường Hùng Vương, Phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    • 25/2 Nguyễn Huỳnh Đức, Phường 8, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    • 132 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    • Hệ thống cửa hàng: https://ngoctham.com/lien-he/

    Điện thoại: 1800 599 973
    Email: info@ngoctham.com

    Website: https://ngoctham.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/NgocThamJewelry/

    Gọi điện
    Ngọc Thẩm Jewelry
    Ngọc Thẩm Jewelry
    Ngọc Thẩm Jewelry
    Ngọc Thẩm Jewelry
  5. Ngày 28.11.2008 Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) chính thức được khai trương hoạt động. Cùng với sự phát triển của thị trường trang sức Việt Nam, nhu cầu kiểm định chất lượng các sản phẩm đá quý cũng sôi động hơn. Vì vậy, ngày 29.09.2009, Sacombank-SBJ chính thức khai trương Trung tâm Giám định & Dịch vụ Kim hoàn theo chuẩn mực giám định quốc tế.


    Với tiêu chí “phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững” Sacombank-SBJ tích cực xây dựng theo mô hình trung tâm đa sản phẩm, kết hợp trưng bày, bán các dòng sản phẩm trang sức, quà tặng phong thủy, quà tặng kim hoàn cao cấp dành cho cá nhân, đơn vị...


    Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Sacombank-SBJ đã phát triển và mở rộng hơn 20 Chi nhánh, Cửa hàng và điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc để phục vụ khách hàng. Với ưu điểm là thành viên trực thuộc Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín nên các Chi nhánh, Cửa hàng của Sacombank-SBJ có được sự thuận lợi nhất định về mặt vị trí là được đặt trong Chi nhánh hoặc Phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank: Vị trí sầm uất, gần nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, tạo sự thuận tiện tốt nhất cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.


    SBJ hứa hẹn sẽ làm sôi động thêm thị trường kim hoàn bằng việc cho ra đời hàng ngàn mẫu sản phẩm trang sức cao cấp nhất đủ loại kim cương, đá quý... các dòng sản phẩm phổ biến người dùng như trang sức gắn đá bán quý, vàng công nghệ cao 14K, vàng trang sức kiểu Ý…100% sản phẩm trang sức kim cương đều có đẩy đủ kiểm định uy tín. Những bộ quà tặng cá nhân vô cùng đặc sắc, đa dạng được thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa bằng nhiều chất liệu tự nhiên như vàng, bạc, đồng, đá, gỗ... được kết hợp khéo léo hòa quyện thành những sản phẩm trưng bày phong thủy hoặc những quà tặng sự kiện mang ý tưởng sáng tạo nghiêm túc trân trọng sâu sắc đến từng cá nhân người nhận.


    Sacombank-SBJ không ngừng phát triển nhằm tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng bằng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; cam kết mang lại giá trị, sự thịnh vượng cho nhân viên; đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội, cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3932 9001
    Email: cskhsbj@sacombank-sbj.com
    Website: https://kh.sacombank-sbj.com/

    Gọi điện
    Vàng bạc đá quý ngân hàng Sài Gòn Thương Tín
    Vàng bạc đá quý ngân hàng Sài Gòn Thương Tín
    Vàng bạc đá quý ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Hình minh hoạ)
    Vàng bạc đá quý ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Hình minh hoạ)
  6. DOJI là thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, hệ thống DOJI phủ sóng rộng khắp tỉnh thành. Với công nghệ chế tác đỉnh cao trang sức kim cương, kim cương viên của thương hiệu DOJI luôn là lựa chọn của nhiều phụ nữ để hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Trong đó Diamond House được coi là Trung tâm phân phối lớn nhất các dòng trang sức kim cương và kim cương viên của DOJI.

    Đáp ứng tối đa nhu cầu vàng bạc đá quý và trang sức của khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, DOJI sở hữu những thương hiệu trang sức, kim cương vang danh trên thị trường: Diamond House – Trang sức kim cương, rang sức gắn đá quý, Trang sức vàng 24K công nghệ 3D, Thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land.

    Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, DOJI đã khẳng định được vị thế vượt trội của mình cả về công nghệ chế tác lẫn kỹ nghệ chế tác. Mỗi sản phẩm của DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, DOJI hiểu rằng trang sức là “trợ thủ đắc lực” để phái đẹp có thể trở nên trọn vẹn.


    DOJI, hơn cả một thương hiệu trang sức, mà còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ”. Nói đến DOJI là nói đến trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows đang rất được yêu thích của thương hiệu. Với các thiết kế thuộc dòng 8 Hearts & 8 Arrows, hình ảnh “Hearts” – “Trái tim” – ẩn sâu trong giác cắt của mỗi viên đá tượng trưng cho niềm tin, tình yêu và nhiệt huyết. Trong khi đó, hình ảnh “Arrows” – “Mũi tên” – biểu tượng cho sự quyết tâm, khát vọng thành công. Và đây cũng là thông điệp mà DOJI muốn gửi gắm tới phụ nữ để có thể mang tới họ vẻ đẹp trọn vẹn cả về phong cách thời thượng bên ngoài lẫn nội tâm bên trong.


    Thế Giới Kim Cương - Doji còn nổi tiếng với Kho Kim cương viên khổng lồ, đa dạng kích thước và chất lượng, với hàng loạt viên kim cương sở hữu kích thước đẹp (6.6 , 6.8 , 7.2, 8.1, 9.0 mm v.v). Một lưu ý rằng tất cả các viên kim cương tại DOJI đều có giấy chứng nhận kiểm định quốc tế GIA, IGI về chất lượng, được chế tác và cung cấp từ các nguồn kim cương lớn và uy tín trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Toà nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội - 024 3366 2288
    • Cửa hàng: https://doji.vn/lien-he/

    Email: info@doji.vn
    Website: https://doji.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
    Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
    Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
    Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
  7. Top 7

    Cửa hàng Tierra Diamond

    Gọi điện

    Tierra Diamond là thương hiệu trang sức kim cương đang được giới trẻ ưa chuộng bởi sự thanh lịch, giản đơn nhưng không kém phần thu hút và tinh tế trong từng sản phẩm.


    Thành lập từ năm 2016, Tierra Diamond đã dần khẳng định được phong cách riêng biệt và độc đáo bởi các thiết kế sáng tạo, mới mẻ nhưng vẫn giữ được sự sâu sắc và cá tính riêng. Bằng nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, Tierra Diamond chiếm được sự yêu thích của đông đảo khách hàng trẻ tuổi bởi:

    • Sản phẩm đa dạng: Tierra Diamond không chỉ tạo ra những phụ kiện, trang sức chất lượng mà còn tự hào sở hữu đa dạng sản phẩm từ nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới theo phong cách thanh lịch, trẻ trung, tinh tế đến trang sức kim cương sang trọng cho cả nam và nữ.
    • Năng lực tìm kiếm & nhập khẩu kim cương: Là đối tác của các nhà cung cấp, cắt mài kim cương thiên nhiên lớn nhất thế giới, Tierra Diamond có thể nhanh chóng tìm kiếm và nhập khẩu những viên kim cương chất lượng cao nhất chỉ trong khoảng 10 ngày làm việc. Do đó, Tierra sẽ tạo cơ hội để khách hàng thoải mái lựa chọn được viên kim cương phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của mình.
    • Cá nhân hóa các thiết kế: Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích, Tierra Diamond hỗ trợ thiết kế trang sức dựa trên ni tay và thông số riêng của từng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái, vừa vặn và phù hợp với mỗi cá nhân nhất có thể. Đến với Tierra, mọi khách hàng đều sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để tìm ra mẫu trang sức kim cương hoàn hảo nhất cho riêng mình.
    • Chế tác tinh xảo và tỉ mỉ: Đề cao sự chuẩn mực và hoàn hảo, các thiết kế của Tierra dù đơn giản hay phức tạp đều được trau chuốt và tinh chỉnh các thông số, tỉ lệ bởi những nghệ nhân kim hoàn dày dặn kinh nghiệm để sản phẩm có thể đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn, đảm bảo đường nét tuân thủ tỉ lệ vàng. Ngoài ra, Tierra Diamond có đội ngũ sản xuất khép kín từ khâu lên ý tưởng, phác thảo, lên bản vẽ kỹ thuật đến chế tác hoàn chỉnh hoàn toàn tại xưởng nhà Tierra.

    Cam kết trong chất lượng và chính sách hậu mãi:

    • 100% Kim cương tấm có độ tinh khiết từ VVS2 trở lên.
    • Minh bạch về thông số của mỗi sản phẩm.
    • Thu đổi và Bảo hành trọn đời.
    • Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ để phát triển bền vững.
    • Miễn phí giao hàng toàn quốc.

    Với thiết kế không gian trực quan và thoải mái, khách hàng hoàn toàn có thể quan sát và trải nghiệm toàn bộ quá trình hoàn thiện sản phẩm từ khâu thiết kế đến chế tác tại Tierra Diamond cùng đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp, sẵn sàng giúp đỡ mọi khách hàng tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị sản phẩm mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 70 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, TPHCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.tierra.vn/kham-pha-cua-hang-3

    Điện thoại: 1900 232 354

    Email: support@tierra.vn

    Website: https://www.tierra.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tierra.Diamond.Vietnam/

    Gọi điện
    Cửa hàng Tierra Diamond
    Cửa hàng Tierra Diamond
    Cửa hàng Tierra Diamond
    Cửa hàng Tierra Diamond
  8. Với khởi điểm từ cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận vào năm 1988 và đến thời điểm hiện tại, PNJ đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới, riêng tại thị trường Việt Nam, PNJ đã sở hữu 337 trung tâm kim hoàn tại 53 tỉnh thành trên cả nước, với hơn 6.000 cán bộ nhân viên, trong đấy có 1.000 người là nghệ nhân, thợ kim hoàn.


    Tại PNJ, các sản phẩm trang sức kim cương đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.Bên cạnh các loại trang sức kim cương, với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, PNJ còn ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, cùng chế độ dịch vụ dành cho khách hàng vượt trội. Đến đây, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra.


    Với sứ mệnh "Không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống", PNJ hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ của trang sức, đặc biệt là các sản phẩm được tác chế bằng kim cương tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh - 028 3995 1703
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Email: info_b2b@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/ 
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ
    Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ
    Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ
    Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ
  9. Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100++ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Từ ngày 30/04/2020 TGKC tự hào là thành viên chính thức của Tập đoàn VBĐQ DOJI.

    Các mẫu mã của Thế Giới Kim Cương - Diamond World thiên về sự trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp, tôn lên vẻ quý phái của người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua trang sức kim cương ở đâu thì hãy đến thử Thế Giới Kim Cương - Diamond World xem sao nhé.

    Vì sao nên chọn Thế Giới Kim Cương để mua sản phẩm?

    • Kiểm định quốc tế bảo đảm cao nhất lợi ích của khách hàng với giá tốt nhất.
    • Thế Giới Kim Cương - Diamond World bán kim cương thiên nhiên giá trị đích thực nên cũng sẽ thu đổi trên giá trị thực của kim cương.
    • Giấy kiểm định kim cương GIA và IGI uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu.
    • Quan điểm của Thế Giới Kim Cương - Diamond World chỉ những viên kim cương có nguồn gốc rõ ràng mới mang lại may mắn cho người sở hữu.
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 59 Đường số 27, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh - (028) 7308 7999
    • Hệ thống cửa hàng: https://thegioikimcuong.vn/pages/destination

    Hotline: 1800 779 999 (Miễn phí cước)
    Email:
    info@thegioikimcuong.vn

    Website: https://thegioikimcuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikimcuong/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Thế giới kim cương - Diamond World
    Thế giới kim cương - Diamond World
    Thế giới kim cương - Diamond World
    Thế giới kim cương - Diamond World
  10. Top 10

    Jemmia Diamond

    Gọi điện

    Jemmia Diamond không còn xa lạ gì đối với những tín đồ nghiện mua kim cương. Jemmia tự hào là chuyên gia kim cương tại Việt Nam với sứ mệnh giúp khách hàng bảo vệ tài sản một cách an toàn và bền vững nhất. Với những thiết kế đẳng cấp, thời thượng, Jemmia khiến các khách hàng ưng ý từ ngay những thiết kế đầu tiên. Bên cạnh đó, những chương trình hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng… hoàn hảo luôn khiến khách hàng đánh giá cao hơn bao giờ hết.

    Đến với Jemmia, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm trong không gian đẳng cấp, sang trọng bậc nhất. Mỗi sản phẩm đều được trưng bày một cách tỉ mỉ và cẩn thận cùng đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

    Kim cương của Jemmia Diamond nhập khẩu 100% và có giấy tờ, nguồn gốc minh bạch. Nhẫn tại cửa hàng được làm từ kim cương mới hoàn toàn. Tất cả đều chưa qua sử dụng nhằm đảm bảo mang lại cho khách hàng những may mắn, tài lộc trong hôn nhân, tình yêu và công việc kinh doanh.

    Hơn nữa, Jemmia Diamond còn sở hữu hệ thống cửa hàng trên toàn quốc nên khách hàng có thể mua được dễ dàng. Đồng thời bạn cũng có thể mua online và đảm bảo chính sách bảo hành rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN HCM: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 - 0838 353 333 (phím 01)
    • CN HN: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình - 0838 353 333 (phím 02)

    Điện thoại: 0838 353 333 (phím 03) - Hotline góp ý

    Email: chamsockhachhang@Jemmia.vn
    Website: https://jemmia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JEMMIA.JEWELRY

    Gọi điện
    Cửa hàng kim cương JEMMIA
    Cửa hàng kim cương JEMMIA
    Cửa hàng kim cương JEMMIA
    Cửa hàng kim cương JEMMIA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy