Top 10 Địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín nhất Đà Nẵng

Thành Luân 941 0 Báo lỗi

Kể từ khi viên kim cương đầu tiên được phát hiện tại Ấn Độ, trải qua hàng ngàn năm lịch sử tới nay, nhẫn kim cương đã và vẫn đang là món trang sức thể hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Với khởi điểm từ cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận vào năm 1988 và đến thời điểm hiện tại, PNJ đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới, riêng tại thị trường Việt Nam, PNJ đã sở hữu 337 trung tâm kim hoàn tại 53 tỉnh thành trên cả nước, với hơn 6.000 cán bộ nhân viên, trong đấy có 1.000 người là nghệ nhân, thợ kim hoàn.

    Tại PNJ Đà Nẵng, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.


    Bên cạnh kim cương, với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, PNJ còn ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, cùng chế độ dịch vụ dành cho khách hàng vượt trội. Đến với PNJ, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra.


    Với sứ mệnh "Không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống", PNJ hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ của trang sức, đặc biệt là các sản phẩm được tác chế bằng kim cương tại Đà Nẵng nói riêng và lãnh thổ Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255 - 257 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6369 2036
    • 165 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6395 2589
    • Lô 1F, Tầng trệt Lotte Mart, 06 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6361 2588
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Email: info_b2b@pnj.com.vn

    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 09:00–20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức Doji

    Gọi điện

    Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam, với bề dày 2 thập kỷ trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, kim cương, ... và các chế phẩm liên quan. Trong đấy, Trang Sức Doji tự hào là thương hiệu Quốc gia với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


    Với sự phát triển không ngừng của mình, Doji luôn khẳng định vị thế của mình tại thị trường trang sức trong nước. Ở Đà Nẵng, đây là một trong những địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín và chất lượng hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Như phương châm của Doji "Hơn cả một thương hiệu trang sức, Doji còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ".


    Sản phẩm nhẫn kim cương tinh xảo, lấp lánh được chế tác tại Doji dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức mang thương hiệu Doji chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, sự lịch lãm cho khách hàng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    Bên cạnh việc trực tiếp đến mua sắm tại các cửa hàng, khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc có thể mua bất kì sản phẩm nào của Trang sức cao cấp Doji thông qua dịch vụ thương mại điện tử. Khách hàng lựa chọn sản phẩm thông qua trang web trangsuc.doji.vn, thực hiện thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng và nhanh chóng nhận được sản phẩm đã lựa chọn. Thao tác đơn giản, tiện ích dù ở bất kì khoảng cách nào là những điều mà Doji mong muốn đem lại cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6369 8989
    • 172 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9466
    • Ga Đi Quốc Nội - Cảng Hàng Không Quốc tế Đà Nẵng, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6361 6028
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Giờ mở cửa: 08:30–18:00

    Gọi điện
    Trang Sức Doji
    Trang Sức Doji
    Trang Sức Doji
    Trang Sức Doji
  3. Top 3

    Huy Thanh Jewelry

    Gọi điện

    Huy Thanh Jewelry từ lâu đã là địa chỉ lưu tới quen thuộc của nhiều chị em phái đẹp tại thành phố Đà Nẵng. Huy Thanh với tầm nhìn trở thành “Nhà bán lẻ trang sức dẫn đầu xu hướng", thương hiệu này mang trong mình phong cách trẻ trung, hiện đại, liên tục cập nhật những xu hướng mới từ Hàn Quốc. Khách hàng sở hữu trang sức từ Huy Thanh Jewelry đồng thời sở hữu xu hướng mới nhất đến từ thế giới, được thể hiện bằng sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác.


    Ba dòng sản phẩm chủ lực của Huy Thanh Jewelry gồm có:

    • Nhẫn cưới.
    • Trang sức cưới.
    • Trang sức hiện đại cho nữ giới.

    Mỗi sản phẩm, giao dịch tại Huy Thanh đều cam kết minh bạch, đầy đủ hoá đơn cho toàn bộ giao dịch. Huy Thanh mang đến dịch vụ chăm sóc và hậu mãi với những đặc quyền hấp dẫn nhằm giúp khách hàng có thể có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.


    Với sứ mệnh dùng những thiết kế tinh tế, giảm đi giá trị về vật chất của trang sức, để mang đến cho người Việt một cái nhìn hoàn toàn mới về trang sức. Huy Thanh cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá dễ tiếp cận nhất, để trang sức bằng kim cương, đặc biệt là nhẫn kim cương không còn là một món đồ xa xỉ, mà là món quà, món phụ kiện mà bất kì ai cũng có thể sở hữu hoặc trao tặng.


    Khi đến tại cửa hàng, bạn có thể thoải mái trong chọn lựa nhẫn cưới cùng các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của Huy Thanh Jewelry.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 276 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6374 7068
    • 136 - 138 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6386 8885

    Điện thoại: 1900 633 428
    Email: cskh@htj.vn
    Website: https://www.huythanhjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  4. Top 4

    Thế Giới Kim Cương

    Gọi điện

    Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Bên cạnh đó, TGKC đến nay là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji. Hiện nay, công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100+ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất Việt Nam, không chỉ ở chất lượng sản phẩm, TGKC đã và đang dần hoàn thiện các dịch vụ đi kèm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và tuyệt vời nhất.. Hiện nay, TGKC đã có 4 cơ sở tại Đà Nẵng nằm dàn trải ở quận Hải Châu, Sơn Trà và Thanh Khê.

    Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, TGKC luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm, đặc biệt là nhẫn kim cương đầy đủ và đa dạng nhất. Về chất lượng sản phẩm, kim cương tại TGKC được cam kết là kim cương tự nhiên, được nhập khẩu chính ngạch 100% và có giấy kiểm định GIA/ IGI uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cung cấp đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để kiểm tra chất lượng và soi mã số cạnh kim cương. Mức giá cũng vô cùng đa dạng phù hợp với các tầng lớp khách hàng khác nhau.


    Là biểu tượng của hạnh phúc, may mắn và vĩnh cửu nhẫn cưới kim cương ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng nhẫn cưới được các cặp đôi ưa thích nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu nhẫn cưới phù hợp với mình, Thế Giới Kim Cương sẽ là một lựa chọn không hề tồi đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lotte Mart Đà Nẵng - Tầng 1, 06 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Indochina Riverside Mall Đà Nẵng - Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Vincom Plaza Ngô Quyền - Tầng trệt, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Co.opmart Đà Nẵng - Tầng trệt, 478 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuongdanang

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  5. Ra đời vào năm 2017, với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực, Gems Casa - Luxury Diamond & Jewelry là một địa chỉ khó để bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay của Toplist. Là một thương hiệu khá mới và mới nổi trong thời gian gần đây tuy nhiên, ngay từ khoảnh khắc chạm mặt đầu tiên, Gems Casa đã nhận được sự yêu mến, thích thú và dần dần có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, không gian trải nghiệm sang trọng và chế độ đãi ngộ vô cùng đặc sắc.

    Đến với Gems Casa, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm trong không gian đẳng cấp, sang trọng bậc nhất thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm đều được trưng bày một cách tỉ mỉ và cẩn thận cùng đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Kim cương tại Gems Casa nhập khẩu 100%, có giấy tờ và nguồn gốc minh bạch. Nhẫn tại cửa hàng được làm từ kim cương mới hoàn toàn. Tất cả đều chưa qua sử dụng nhằm đảm bảo mang lại cho khách hàng những may mắn, tài lộc trong hôn nhân, tình yêu và công việc kinh doanh.


    Khi mua sản phẩm tại Gems Casa, bạn sẽ được cam kết:

    • Kim cương Thiên nhiên chất lượng.
    • Vàng đúng tuổi.
    • Thông tin minh bạch.
    • Trách nhiệm với khách hàng.
    • Phát triển bền vững.

    Với những cố gắng và thành tựu đã đạt được, hiện nay Gems Casa Luxury Diamond & Jewelry vẫn đang từng bước nỗ lực hoàn thiện đồng thời, liên tục nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu về trang sức bình dân và cao cấp tại thành phố Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 669 995
    Website: https://kimcuongdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GemsCasaDanang/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Gems Casa
    Gems Casa
    Gems Casa
    Gems Casa
  6. Top 6

    Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành kinh doanh vàng bạc, đá quý và kim cương, bắt nhịp cùng xu thế kinh doanh mới: uy tín - hiện đại - chuyên nghiệp, Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã từng bước khẳng định là thương hiệu mạnh với trụ sở kinh doanh lớn, đa dạng chủng loại mặt hàng, và lấy chữ tín làm triết lý kinh doanh. Hạnh hoà xác định sứ mệnh là mang đến cho khách hàng của mình một vẽ đẹp tinh tế chuẩn mực khi sử dụng các sản phẩm trang sức, cùng với đó là tầm nhìn đưa thương hiệu trở thành nhà sản xuất, kinh doanh, bán lẻ hàng đầu Việt nam trong ngành kim hoàn.


    Tự hào với số lượng trang sức, đặc biệt là nhẫn gắn kim cương phong phú, đa dạng và thường xuyên cập nhật, Hạnh Hòa Jewelry & Diamond luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với độ tinh xảo, thiết kế đẹp nhất, mới nhất từ các nước trên thế giới như Italy, Hong kong ... Hơn thế nữa, sản phẩm bán ra tại đây được đảm bảo giá trị theo thời gian bằng chính sách thu đổi nhất quán tại thời điểm mua.


    Một điểm mà khách hàng có thể gửi lòng tin của mình tại Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đấy chính là các sản phẩm nhẫn kim cương tại đây đều được kiểm định bởi GIA - Viện đá quý Hoa Kỳ. Vậy thì tại sao nên chọn mua kim cương được kiểm định bởi GIA?

    • Chất lượng đồng nhất được công nhận trên toàn thế giới.
    • Dễ dàng trao đổi không phụ thuộc vào nơi mua bán.
    • Nhận dạng với Mã số được khắc laser trên viên kim cương.

    Hãy đến với Hạnh Hòa Jewelry & Diamond để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc. Đảm bảo những mẫu trang sức độc đáo ở đây sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 - 137 Hùng Vương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 137 Trần Phú, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 444 229
    Email: hanhhoajd@gmail.com
    Website: https://www.hanhhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HanhHoaJD
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Hạnh hoà Jewelry & Diamond
    Hạnh hoà Jewelry & Diamond
    Hạnh hoà Jewelry & Diamond
    Hạnh hoà Jewelry & Diamond
  7. Top 7

    Thy Nga Diamond & Jewelry

    Gọi điện

    Nhẫn kim cương là một trong những món trang sức được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và giá trị bền vững theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín tại Đà Nẵng, hãy đến với Thy Nga Diamond & Jewelry.


    Thy Nga Diamond & Jewelry cung cấp đa dạng các mẫu nhẫn kim cương với thiết kế tinh xảo, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách và nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm kim cương tại Thy Nga Diamond & Jewelry đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Kim cương được kiểm định bởi các trung tâm uy tín như GIA, HRD, IGI... đảm bảo chất lượng và giá trị. Giá cả nhẫn kim cương tại Thy Nga Diamond & Jewelry rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc nhẫn phù hợp với ngân sách của mình.


    Thy Nga Diamond & Jewelry còn cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì trọn đời cho tất cả các sản phẩm kim cương. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 161 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 65 Mai Am, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0943 551 868
    Website: https://thyngadiamond.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangsuckimcuongdanang
    Giờ mở cửa: 09:00–19:30

    Gọi điện
    Thy Nga Diamond & Jewelry
    Thy Nga Diamond & Jewelry
    Thy Nga Diamond & Jewelry
    Thy Nga Diamond & Jewelry
  8. Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm nhẫn kim cương dành cho nam, dành cho nữ hay nhẫn dành cho các cặp đôi uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Với slogan "Chất Lượng Càng Cao - Uy Tín Dài Lâu", Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond đã và đang là địa chỉ được biết đến hàng đầu của nhiều khách hàng, nhiều gia đình tại thành phố Đà Nẵng với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp và dịch vụ vô cùng tiện lợi, dễ dàng, phù hợp dành cho mọi lứa tuổi.


    Tại Tâm Thịnh Lợi, kim cương không chỉ khiến cho các quý cô mê mẩn mà còn là một trong những mẫu trang sức mang sức hút đối với phái mạnh. Phụ kiện trên được xem là biểu tượng cho sức mạnh bất diệt, sự kiên cường bền vững của phái mạnh. Được chế tác từ vàng 18k với nhiều đường cắt nam tính cùng vẻ đẹp sang trọng của kim cương, Tâm Thịnh Lợi mang đến sản phẩm nhẫn nam sang trọng và mạnh mẽ dành riêng cho phái mạnh. Kim cương đã đẹp, trang sức kim cương lại còn hấp dẫn hơn, nó chắc chắn sẽ mang đến dấu ấn mới trong phong cách thời trang hiện đại của quý ông, nổi bật, lịch lãm và thu hút.


    Để có được thành công ngày hôm nay, Tâm Thịnh Lợi đã có một quá trình kinh doanh lấy uy tín lên làm hàng đầu. Tất cả kim cương thiên nhiên tại đây đều được lựa trọn hết sức cẩn thận qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt, đòi hỏi sự tinh khiết và sáng bóng dù là viên nhỏ nhất và điều dễ dàng nhận thấy ở các sản phẩm kim cương tại Tâm Thịnh Lợi luôn trắng bóng, lấp lánh hiếm có trên tất cả sản phẩm.


    Hãy đến ngay với Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond để được chiêm ngưỡng, đắm mình trong những bộ trang sức nhẫn kim cương sang trọng, quý phái và lịch lãm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Nguyễn Thái Học, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9549
    • 15 - 17 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6710 9549

    Email: tamthinhloi34nth@gmail.com
    Website: https://www.tamthinhloi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tamthinhloidiamond
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond
    Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond
    Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond
    Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond
  9. Kim cương là một trong những loại đá quý được yêu thích nhất trên thế giới. Nó tượng trưng cho sự vĩnh cửu, tình yêu và hạnh phúc. Nhẫn kim cương là món quà hoàn hảo để thể hiện tình yêu và sự trân trọng của bạn dành cho người ấy. Tại Đà Nẵng, Trang Sức TKH là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại nhẫn kim cương đa dạng, phong phú. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kim hoàn, TKH luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.


    Trang Sức TKH có đa dạng các loại nhẫn kim cương từ đơn giản đến cầu kỳ, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các sản phẩm của TKH được chế tác từ kim cương nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như GIA, HRD, AGS,... đảm bảo chất lượng cao. Trang Sức TKH luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, TKH còn có chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0707 755 554 & 0776 736 732
    Email: Trungkimhoan1997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyengiacongnutrangvangbac
    Gọi điện
    Trang Sức TKH
    Trang Sức TKH
    Trang Sức TKH
    Trang Sức TKH
  10. Top 10

    Hertz Diamond Jewelry

    Gọi điện

    Kim cương là một trong những loại đá quý được yêu thích nhất trên thế giới. Nó tượng trưng cho tình yêu, sự viên mãn và thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo để dành tặng cho người thân yêu, Hertz Diamond Jewelry chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.


    Mỗi chiếc nhẫn kim cương tại Hertz Diamond Jewelry đều được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân tài hoa, với quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Kim cương được chọn lọc kỹ lưỡng từ những mỏ kim cương nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết cao nhất. Tại Hertz Diamond Jewelry, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu nhẫn kim cương với thiết kế tinh tế, sang trọng. Từ những chiếc nhẫn kim cương truyền thống đến những thiết kế hiện đại, Hertz Diamond Jewelry đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn của Hertz Diamond Jewelry luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được chiếc nhẫn kim cương phù hợp nhất. Hertz Diamond Jewelry luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    Hãy đến với Hertz Diamond Jewelry để tìm kiếm chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo dành tặng cho người thân yêu của bạn. Hertz Diamond Jewelry tin rằng bạn sẽ hài lòng với những gì mà tại đây mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Lê Đình Dương, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0971 425 678 & 0374 737 457
    Fanpage: www.facebook.com/hertzdiamond.jewelry
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Hertz Diamond Jewelry
    Hertz Diamond Jewelry
    Hertz Diamond Jewelry
    Hertz Diamond Jewelry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy