Top 4 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Chu Bích Ngọc 943 0 Báo lỗi

Kính áp tròng đã trở thành một trong những phụ kiện hot được các bạn nữ yêu thích trong thời gian gần đây. Để giúp cho đôi mắt – nơi được mệnh danh là cửa sổ ... xem thêm...

  1. Ngày nay do sự phát triển của các thiết bị thông minh, trẻ em bị mắc tật cận thị do tiếp xúc với điện thoại, máy tính thường xuyên ngày càng nhiều. Nhưng không phải ai cũng thích mang kính cận, tuy có thể thấy được rõ hơn nhưng có thể sẽ làm cho gương mặt bạn kém phần xinh xắn đi. Vì vậy lens chắc hẳn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay, vì lens vừa đẹp vừa có thể giúp mắt nhìn rõ thay vì phải đeo kính cả ngày.

    Lens trên thị trường tràn lan, bạn đã biết được nơi nào uy tín để tìm mua chưa? Lens tiếp xúc trực tiếp với mắt nên chúng ta cần phải tìm hiểu thật kĩ mới nên mua về sử dụng, nếu không sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến mắt của bạn. Kính mắt Việt Pháp từ lâu được biết đến là cửa hàng lớn, uy tín, chất lượng. Tại đây có rất nhiều loại lens chất lượng, an toàn cho mắt của bạn. Nếu đang phân vân thì hãy đến với Kính mắt Việt Pháp để trải nghiệm thử nhé, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng của kính áp tròng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 233 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 161 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà

    Điện thoại: 0836 414 789 & 0915 228 809

    Email: nguyencuong.thinh.106@facebook.com

    Fanpage: www.facebook.com/KÍNH-MẮT-VIỆT-PHÁP-105391304266185/

    Kính mắt Việt Pháp
    Kính mắt Việt Pháp
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Thị trường tràn ngập các shop online bán kính áp tròng giá rẻ không rõ nguồn gốc, khiến bạn không khỏi lo lắng về cách phân biệt thật giả. Phòng Khám - Kính Thuốc BS Tịnh là địa chỉ kính mắt được nhiều người lựa chọn bởi uy tín cũng như chất lượng trong từng sản phẩm. Không gian cửa hàng to rộng, cho phép khách hàng thoải mái chọn lựa, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, mong muốn mang đến cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

    Kính áp tròng nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc 100%, phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, Phòng Khám - Kính Thuốc BS Tịnh hoàn tiền 100 lần giá trị sản phẩm. Phòng Khám - Kính Thuốc BS Tịnh cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi rất đặc biệt. Nhờ vậy mà Phòng Khám - Kính Thuốc BS Tịnh ngày càng nhận được sự quan tâm của phái đẹp. Phòng Khám - Kính Thuốc BS Tịnh luôn biết cách làm hài lòng khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất bằng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0948 775 877 & 0985 731 282
    Email: levantinhbs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Kính-Thuốc-BS-Tịnh-1687159924700666

    Giờ mở cửa: 6:30 - 00:00

    Gọi điện
    Phòng Khám - Kính Thuốc BS Tịnh
    Phòng Khám - Kính Thuốc BS Tịnh
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Contactlens94 được biết đến là nơi bán kính áp tròng uy tín nhất Hà Tĩnh. Đặc biệt đối với những bạn trẻ ở đây thì không còn quá xa lạ với cái tên này nữa. Ngoài ra còn là nơi chuyên cung cấp kính áp tròng từ các nhãn hàng cao cấp. Đặc biệt, Contactlens94 luôn giới thiệu đến với khách hàng những mẫu mã mới theo kịp xu hướng từ những tone màu tự nhiên như nâu cánh gián, nâu choco, nâu mật ong, xám đá, xám trắng. Cho đến những màu độc lạ xanh lá, xanh dương đều có đầy đủ.


    Bằng nhiều năm bán hàng, chị chủ ở đây đã dần khẳng định mình với những sản phẩm bán ra cực chất lượng, đảm bảo về màu sắc, độ an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Các mẫu lens ở đây có giá cả hợp lý, vừa túi tiền của mọi người và còn có rất nhiều mẫu mã thời trang khác nhau tha hồ khách hàng lựa chọn. Contactlens94 còn kèm theo cả nước ngâm lens, nước nhỏ mắt rất tiện lợi cho khách hàng. Đây chắc chắn là một địa điểm đáng tin cậy, uy tín dành cho bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17b Nguyễn Huy Tự (D.O.M STORE), TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0932 314 678 & 0777 721 994
    Fanpage: www.facebook.com/thichnoi.loan.9
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Contactlens94 - Kính Áp Tròng Hà Tĩnh
    Contactlens94 - Kính Áp Tròng Hà Tĩnh
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Trước khi sử dụng kính áp tròng, bạn nên tìm hiểu rõ về xuất xứ của lens. Những sản phẩm lens an toàn, chất lượng thường được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Được nhập khẩu về Việt Nam và có giấy chứng nhận an toàn từ Bộ Y Tế, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Và các loại kính áp tròng ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những các thương hiệu uy tín, tin cậy. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng kính áp tròng ở đây

    KinhThuoc HaNoi là địa chỉ cung cấp kính áp tròng nổi tiếng về chất lượng và uy tín. Từng sản phẩm kính áp tròng tại KinhThuoc HaNoi đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ cơ sở sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn bày bán sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Nhân viên nhiệt tình tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt chính sách 1 đổi 1 khi xuất hiện lỗi cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0968 999 229
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035952987000

    Gọi điện
    Kính Thuốc Hà Nội
    Kính Thuốc Hà Nội
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy