Hertz Diamond Jewelry

top 10
Huỳnh Nơ

Kim cương là một trong những loại đá quý được yêu thích nhất trên thế giới. Nó tượng trưng cho tình yêu, sự viên mãn và thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo để dành tặng cho người thân yêu, Hertz Diamond Jewelry chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.


Mỗi chiếc nhẫn kim cương tại Hertz Diamond Jewelry đều được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân tài hoa, với quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Kim cương được chọn lọc kỹ lưỡng từ những mỏ kim cương nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết cao nhất. Tại Hertz Diamond Jewelry, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu nhẫn kim cương với thiết kế tinh tế, sang trọng. Từ những chiếc nhẫn kim cương truyền thống đến những thiết kế hiện đại, Hertz Diamond Jewelry đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Đội ngũ nhân viên tư vấn của Hertz Diamond Jewelry luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được chiếc nhẫn kim cương phù hợp nhất. Hertz Diamond Jewelry luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


Hãy đến với Hertz Diamond Jewelry để tìm kiếm chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo dành tặng cho người thân yêu của bạn. Hertz Diamond Jewelry tin rằng bạn sẽ hài lòng với những gì mà tại đây mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Lê Đình Dương, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0971 425 678 & 0374 737 457
Fanpage: www.facebook.com/hertzdiamond.jewelry
Giờ mở cửa: 09:00–21:00
Hertz Diamond Jewelry
Hertz Diamond Jewelry
Hertz Diamond Jewelry
Hertz Diamond Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy