Trang Anh Hair Salon

Trang Anh Hair Salon cũng là 1 địa chỉ làm tóc uy tín ở Tây Hồ, Hà Nội. Thường xuyên cập nhật các mẫu tóc mới nhất, hot nhất trên thị trường để phục vụ khách hàng. Salon luôn sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng như: thuốc nhuộm Alonzo của Úc, thuốc uốn ép Goldwell của Đức đem đến cho khách hàng mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh. Về trang thiết bị, Trang Anh Beauty Salon sử dụng máy uốn kỹ thuật số tiên tiến gồm các ống uốn đặc biệt hấp thụ nhiệt từ máy giúp định dạng độ xoăn theo ý muốn mà không làm tổn thương tóc. Nhiệt độ máy ổn định cao, luôn chắc chắn đảm bảo tạo ra các sóng tóc đồng đều.


Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình. Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, Trang Anh Beauty Salon sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Trang Anh Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Là nhà tạo mẫu tóc trẻ, cây kéo vàng với nhiều năm trong nghề. Vì vậy các bạn rất yên tâm khi đến đây làm tóc nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 642 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0962 839 968

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063747511197
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Trang Anh Hair Salon
Trang Anh Hair Salon
Trang Anh Hair Salon
Trang Anh Hair Salon

Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. top 1 Mr.Ut Hair Salon
  2. top 2 Hà Hair Salon
  3. top 3 Phương Hoàng Hair Salon
  4. top 4 CaIi Trần Hair Salon
  5. top 5 Hair salon KUKAI
  6. top 6 Mai Lan Hair Salon
  7. top 7 Trang Anh Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy