Mr.Ut Hair Salon

top 1
Vũ Hồng Ngọc

Mr.Ut Hair Salon là một trong những địa chỉ làm tóc rất uy tín ở Tây Hồ, Hà Nội. Khi đến với Mr.Ut Hair Salon bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, từ khâu tư vấn làm tóc như nào cho đẹp, cho phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc,... đến khâu thực hành làm ra sản phẩm.

Bạn có thể đến và nghe trực tiếp tư vấn của các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại Mr.Ut Hair Salon. Các bạn đến làm tóc tại Mr.Ut Hair Salon sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Dịch vụ làm dinh dưỡng chữa trị và phục hồi đối với những mái tóc đã trải qua quá trình làm hóa chất nhiều lần. Với công nghệ này, chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần làm dịch vụ này lần đầu tiên. Đội ngũ nhân viên được sàng lọc, đào tạo kỹ lưỡng thông qua các thử thách về tay nghề, trình độ chuyên môn để có thể phục vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


Mr.Ut Hair Salon không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Mr.Ut Hair Salon cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ. Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mĩ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Mr.Ut Hair Salon sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0965 263 333

Email: mr.ut1988@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Mrut38XuanLa

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Mr.Ut Hair Salon
Mr.Ut Hair Salon
Mr.Ut Hair Salon
Mr.Ut Hair Salon

Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. top 1 Mr.Ut Hair Salon
  2. top 2 Hà Hair Salon
  3. top 3 Phương Hoàng Hair Salon
  4. top 4 CaIi Trần Hair Salon
  5. top 5 Hair salon KUKAI
  6. top 6 Mai Lan Hair Salon
  7. top 7 Trang Anh Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy