Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 9270 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội mà Toplist giới thiệu sau đây sẽ là những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr.Ut Hair Salon

    Gọi điện

    Mr.Ut Hair Salon là một trong những địa chỉ làm tóc rất uy tín ở Tây Hồ, Hà Nội. Khi đến với Mr.Ut Hair Salon bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, từ khâu tư vấn làm tóc như nào cho đẹp, cho phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc,... đến khâu thực hành làm ra sản phẩm.

    Bạn có thể đến và nghe trực tiếp tư vấn của các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại Mr.Ut Hair Salon. Các bạn đến làm tóc tại Mr.Ut Hair Salon sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Dịch vụ làm dinh dưỡng chữa trị và phục hồi đối với những mái tóc đã trải qua quá trình làm hóa chất nhiều lần. Với công nghệ này, chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần làm dịch vụ này lần đầu tiên. Đội ngũ nhân viên được sàng lọc, đào tạo kỹ lưỡng thông qua các thử thách về tay nghề, trình độ chuyên môn để có thể phục vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


    Mr.Ut Hair Salon không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Mr.Ut Hair Salon cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ. Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mĩ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Mr.Ut Hair Salon sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 263 333

    Email: mr.ut1988@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mrut38XuanLa

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mr.Ut Hair Salon
    Mr.Ut Hair Salon
    Mr.Ut Hair Salon
    Mr.Ut Hair Salon

  2. Top 2

    Hà Hair Salon

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Hà Hair Salon cũng là một trong những cái tên nổi bật và luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều cô nàng thủ đô khu vực Tây Hồ bởi các dịch vụ đa dạng với mức chất lượng cùng giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hà Hair Salon nhé!


    Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hà Hair Salon đã và đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ 218, Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 177 468
    Email: vientochahair84@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hahairsalon218/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Hà Hair Salon
    Hà Hair Salon
    Hà Hair Salon
    Hà Hair Salon
  3. Top 3

    Phương Hoàng Hair Salon

    Gọi điện

    Nổi tiếng trong ngành tóc với dịch vụ chất lượng lâu năm, Phương Hoàng Hair Salon luôn tâm niệm “Vẻ đẹp đến từ sự tinh tế” trong suốt hành trình chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ. Vì vậy, những mái tóc được salon này “phù phép” đều trở nên lung linh và hoàn hảo.


    Bước vào Phương Hoàng Hair Salon là bạn sẽ bước vào không gian làm đẹp - chăm sóc tóc vô cùng chuyên nghiệp. Nội thất và đồ đạc tại salon chủ yếu là màu ghi và trắng, với từng chiếc gương tạo nên ấn tượng ban đầu về một không gian ngăn nắp lúc nào cũng thoang thoảng mùi thơm của các loại dầu gội, dầu dưỡng. Phương Hoàng Hair Salon có các dịch vụ làm đẹp chăm sóc tóc như cắt, gội, uốn, hấp siêu dưỡng, nối tóc, nhuộm tóc,... với cam kết sử dụng các loại thuốc chính hãng, được chứng nhận rõ ràng nguồn gốc trên thị trường.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi vào giờ tan ca, mọi người hối hả chật vật len lỏi trong tắc đường thì bạn đang nằm trên nệm êm ái, có nhân viên gội đầu massage da đầu cực chuyên nghiệp và dẻo tay phải không ạ? Nhanh chóng ghé Phương Hoàng Hair Salon để tận hưởng thôi nè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 124 Tứ Liên, Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0797 959 595 & 0903 473 567
    Email: hoanglyhung199x@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuonghoang124auco

    Gọi điện
    Phương Hoàng Hair Salon
    Phương Hoàng Hair Salon
    Phương Hoàng Hair Salon
    Phương Hoàng Hair Salon
  4. Top 4

    CaIi Trần Hair Salon

    Gọi điện

    CaIi Trần Hair Salon nơi hội tụ những tay kéo xuất sắc nhất, am hiểu tường tận về hóa chất là nơi bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định làm đẹp. Nếu nhắc đến CaIi Trần Hair Salon thì chắc hẳn ai cũng nhắc tới chất lượng dịch vụ với những dòng sản phẩm đẳng cấp hay cách chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong một không gian thoáng mát và tiện nghi.


    CaIi Trần Hair Salon xây dựng nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Trong đó có nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là sinh viên, nhân viên có thu nhập vừa và nhỏ. Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm CaIi Trần Hair Salon tin chắc rằng khách hàng đến với Salon không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giản trong một không gian vô cùng thoải mái.


    Các bạn đến làm tóc tại CaIi Trần Hair Salon sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Dịch vụ làm dinh dưỡng chữa trị và phục hồi đối với những mái tóc đã trải qua quá trình làm hóa chất nhiều lần. Với công nghệ này, chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần làm dịch vụ này lần đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Ngõ 36 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0349 962 255

    Fanpage: www.facebook.com/Calitranhairsalon/

    Gọi điện
    CaIi Trần Hair Salon
    CaIi Trần Hair Salon
    CaIi Trần Hair Salon
    CaIi Trần Hair Salon
  5. Top 5

    Hair salon KUKAI

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội mà lại bỏ qua Hair salon KUKAI. Hair Salon Nhật Bản KUKAI từ năm 2012, Hair Stylist người Nhật chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm làm tóc tại Nhật. Đến với KUKAI khách hàng không chỉ được tư vấn,trao đổi tận tình về mẫu tóc mà mình muốn , mà còn được sử dụng những loại Mỹ phẩm tốt nhất xuất xứ từ Nhật Bản như Number Three, Napla, Moroccanoil,..v..v

    Từ những kiểu tóc ngắn xoăn hiện đại trẻ trung, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp cá tính cho đến các kiểu tóc uốn đuôi cho mái tóc dài thêm sức sống, quyến rũ Hair salon KUKAI cũng đều có đủ khả năng để giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với mái tóc theo phong cách mà bạn yêu thích. Khi đến với Hair salon KUKAI bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ chủ tiệm cùng đội ngũ nhân viên để có được mái tóc ưng ý, tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của mỗi người.


    Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thay đổi màu tóc nhưng e ngại về tình trạng hư tổn khi nhuộm màu thì chắc hẳn Hair salon KUKAI sẽ không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ yêu tóc nhuộm, bảo đảm vẻ đẹp khỏe mạnh và thời trang cho mái tóc của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 804 911

    Website: kukai-hanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kukai.hanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

    Gọi điện
    Hair salon KUKAI
    Hair salon KUKAI
    Hair salon KUKAI
    Hair salon KUKAI
  6. Top 6

    Mai Lan Hair Salon

    Gọi điện

    Mỗi mái tóc đều là một tác phẩm nghệ thuật , và người sáng tạo ra những mái tóc đẹp chính là người nghệ sĩ' - Với lòng đam mê nghệ thuật và cái tâm của người nghệ sĩ, Mai Lan Hair Salon luôn luôn đầu tư cả về chất lượng lẫn dịch vụ để mỗi khách hàng khi đến với Salon luôn có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất!


    Mai Lan Hair Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Mai Lan Hair Salon sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn.

    Đặc biệt, nhuộm tóc được xem là một trong những dịch vụ khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi nơi đây có bảng màu đa dạng để khách lựa chọn mà còn vì tay nghề cùng kỹ thuật nhuộm đúng chuẩn, đảm bảo bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Chính vì thế, nếu đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn lại không 1 lần thử thay đổi màu tóc tại Mai Lan Hair Salon?

    Với đội ngũ thợ tay nghề cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt nhất là sẽ được chủ salon đầy tài năng tư vấn, tạo kiểu, chắc chắn rằng mỗi vị khách khi đến đây đều trở nên thật thu hút và rạng ngời trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 210 018

    Email: Tocdepmailan247@gmail.com

    Website: mailanhairsalon.com

    Fanpage: www.facebook.com/mailanhairsalon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mai Lan Hair Salon
    Mai Lan Hair Salon
    Mai Lan Hair Salon
    Mai Lan Hair Salon
  7. Trang Anh Hair Salon cũng là 1 địa chỉ làm tóc uy tín ở Tây Hồ, Hà Nội. Thường xuyên cập nhật các mẫu tóc mới nhất, hot nhất trên thị trường để phục vụ khách hàng. Salon luôn sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng như: thuốc nhuộm Alonzo của Úc, thuốc uốn ép Goldwell của Đức đem đến cho khách hàng mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh. Về trang thiết bị, Trang Anh Beauty Salon sử dụng máy uốn kỹ thuật số tiên tiến gồm các ống uốn đặc biệt hấp thụ nhiệt từ máy giúp định dạng độ xoăn theo ý muốn mà không làm tổn thương tóc. Nhiệt độ máy ổn định cao, luôn chắc chắn đảm bảo tạo ra các sóng tóc đồng đều.


    Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình. Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, Trang Anh Beauty Salon sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình.

    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Trang Anh Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Là nhà tạo mẫu tóc trẻ, cây kéo vàng với nhiều năm trong nghề. Vì vậy các bạn rất yên tâm khi đến đây làm tóc nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 642 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 839 968

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063747511197
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang Anh Hair Salon
    Trang Anh Hair Salon
    Trang Anh Hair Salon
    Trang Anh Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy