Top 5 Giọng nữ cao và đẹp của làng nhạc nhẹ Việt Nam

  1. top 1 Trần Thu Hà
  2. top 2 Thu Minh
  3. top 3 Hồ Quỳnh Hương
  4. top 4 Thùy Chi
  5. top 5 Văn Mai Hương

Trần Thu Hà

Diva Hà Trần ngay từ nhỏ đã được thừa hưởng truyền thống nghệ thuật rất lớn từ gia đình, khi bố là NSND Trần Hiếu, chú là nhạc sĩ Trần Tiến và mẹ là nhà giáo ưu tú Vũ Thúy Huyền - nguyên trưởng khoa Thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội. Sống trong một gia đình giàu truyền thống âm nhạc, Hà Trần đã được đào tạo bài bản hàng chục năm, cộng với sự nỗ lực vô cùng bền bỉ, cô đã khắc phục nhược điểm trong giọng hát của mình để vươn lên trở thành một trong những giọng nữ cao đẳng cấp nhất của âm nhạc Việt Nam.


Nói về kỹ thuật thanh nhạc, khó một ai có thể vượt qua cái tên Hà Trần. Bằng sự kết hợp khéo léo giữa cổ điển và hiện đại, giữa cũ và mới, cô có thể hát pianissimo (kỹ thuật hát nhỏ tiếng) trên những legato (hát liền nốt) rất mượt, chuẩn mực, lại vừa có thể scat singing (một loại kỹ thuật rất khó của dòng nhạc jazz) và cũng lên được những nốt cao vút.


Trong nền nhạc nhẹ Việt Nam, Hà Trần có một phong cách âm nhạc vô cùng đa dạng. Cô vừa có thể ngọt ngào trong những ca khúc pop ballad, lại vừa mang nét uyên bác với nhạc thính phòng/bán cổ điển, đầy những phút ngẫu hứng với Jazz, lại có thể phiêu linh đầy ''ma mị'' trên những nốt nhạc đậm chất nghệ. Phải có một nền tảng kĩ thuật sâu sắc cùng tư duy âm nhạc sáng tạo mới có thể làm được nhiều điều đến thế.


Nhưng một nét đặc biệt hơn nữa là ở quãng trầm của nữ Diva này, Hà Trần có thể hát những nốt trầm cực đẹp, rõ ràng và thoải mái không kém bất kỳ một giọng nữ trung - trầm nào.


Bằng tư duy âm nhạc vượt trội và đẳng cấp trong giọng hát, Hà Trần đã biến hóa đa dạng trong từng phong cách âm nhạc, trở thành một trong những Diva hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Trần Thu Hà
Trần Thu Hà
Trần Thu Hà
Trần Thu Hà

Top 5 Giọng nữ cao và đẹp của làng nhạc nhẹ Việt Nam

  1. top 1 Trần Thu Hà
  2. top 2 Thu Minh
  3. top 3 Hồ Quỳnh Hương
  4. top 4 Thùy Chi
  5. top 5 Văn Mai Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy