Top 5 Giọng nữ cao và đẹp của làng nhạc nhẹ Việt Nam

  1. top 1 Trần Thu Hà
  2. top 2 Thu Minh
  3. top 3 Hồ Quỳnh Hương
  4. top 4 Thùy Chi
  5. top 5 Văn Mai Hương

Thùy Chi

Thuỳ Chi là một ca sĩ trẻ đến từ Việt Nam, cô được sinh ra trong gia đình có truyền thống văn hoá và nghệ thuật, cho nên ngay từ nhỏ cô đã bộc lộc được năng khiếu âm nhạc của mình cho nên cô được gia đình cho đi học đàn piano khi chỉ mới lên 6.


Thùy Chi bắt đầu được cộng đồng mạng Việt Nam chú ý tới qua bài hát "Giấc mơ trưa" (nhạc sĩ Giáng Son sáng tác) từ năm 2005 dành cho ca sỹ Khánh Linh qua chương trình Bài hát Việt trên VTV3, do một người bạn tải lên mạng chia sẻ. Cô từng cùng người bạn học Minh Phương giành giải nhất tại cuộc thi Tuổi đời mênh mông do VTV3 tổ chức. Nhóm nhạc TSD Band của Thùy Chi, Minh Phương cũng từng đạt giải đặc biệt trong Cuộc thi ban nhạc học sinh sinh viên toàn quốc năm 2005. Thông qua bản cover Giấc mơ trưa của Khánh Linh, Thuỳ Chi được mệnh danh là "Bản sao Khánh Linh".

Thành công của cô nổi bật nhất là trên Thuỳ Chi bởi giọng hát tốt, cao vút và ngọt ngào, trong sáng cho nên co được rất nhiều lời mời tham gia biểu diễn tại nhiều chương trình khác nhau, đặc biệt nhất là chương trình Bài hát Việt vào năm 2005 của VTV3.


Một điều làm nhiều khán giả yêu mến cô nuối tiếc là cô không chính thức đi theo sự nghiệp ca sĩ bởi cô chỉ muốn hát theo sở thích cá nhân và công việc chính mà cô theo đuổi vẫn là trở thành một giáo viên piano …

Thùy Chi
Thùy Chi
Thùy Chi
Thùy Chi

Top 5 Giọng nữ cao và đẹp của làng nhạc nhẹ Việt Nam

  1. top 1 Trần Thu Hà
  2. top 2 Thu Minh
  3. top 3 Hồ Quỳnh Hương
  4. top 4 Thùy Chi
  5. top 5 Văn Mai Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy