Trà sữa hoa đậu biếc

Trà sữa hoa đậu biếc là một loại thức uống đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng đang đưa những công thức trà có hoa đậu biếc vào menu của họ. Trà sữa hoa đậu biếc là một loại trà sữa thảo mộc, hấp dẫn giới trẻ trên thị trường bởi màu sắc tự nhiên và biến đổi màu sắc kỳ diệu. Mời bạn theo dõi công thức khi làm trà sữa hoa đậu biếc thơm ngon tại nhà. Ngoài là một loại thức uống mê hoặc thì trà hoa đậu biếc còn mang lại nhiều công dụng bất ngờ mà không phải ai cũng biết.


Nguyên liệu:

  • Hoa đậu biếc khô, trà bổ sung (trà lài, trà xanh, hay trà túi lọc,…), đường, sữa đặc, bột sữa
  • Trân châu hay topping để dùng kèm.

Cách làm:

  • Bước 1: Cho trà (10g) và hoa đậu biếc (20g đã khô) vào bình, đổ khoảng 500ml nước ấm. Trà được ủ trong bình khoảng 20 phút để chất trong trà và hoa được ra nước dùng. Nhiệt độ lý tưởng cho việc hãm trà từ khoảng 75 – 90 độ C.
  • Bước 2: Lọc xác trà qua vợt để lấy nước cốt trà và tiến hành pha trà sữa.
  • Bước 3: Lúc trà đang còn ấm nóng thì cho sữa đặc và bột sữa vào khuấy tan. Lượng sữa tương ứng với độ ngọt và béo của mỗi người.
  • Bước 4: Thưởng thức trà sữa thơm ngon. Cho trà sữa vào bình và lắc đều với đá để mang lại độ mát lạnh vừa đủ. Bạn có thể thêm trân châu và topping để thưởng thức hương vị thơm ngon hơn.

Đấy là khi bạn làm trà sữa thơm ngon nhưng bạn có thể làm thạch từ hoa đậu biếc để kết hợp với trà sữa từ hoa đậu biếc thì cực thơm ngon. Bộ đôi trà sữa thạch hoa đậu biếc tuyệt hảo cho bạn thưởng thức.

Trà sữa hoa đậu biếc
Trà sữa hoa đậu biếc
Trà sữa hoa đậu biếc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy