Trà cung đình

Từ xưa, trà cung đình chỉ được dành cho tầng lớp vua chúa thưởng thức nhằm thư giãn, bồi bổ long thể. Tuy nhiên, ngày nay bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức loại trà này. Trà cung đình vừa là thứ nước giải khát, đồng thời là vị thuốc bồi bổ cho sức khỏe và phù hợp với nhiều đối tượng.


Trà Cung Đình Huế được bào chế từ nhiều loại thảo mộc khác nhau với quy trình hết sức công phu khó có thể bắt chước được. Những người làm trà được mệnh danh là các nghệ nhân bởi sự tinh tế và khả năng cảm nhận hết sức sâu sắc. Làm trà đã khó, thưởng trà lại càng khó hơn, không phải ai cũng đủ tinh tế để có thể cảm nhận được hết cái hồn trong đó. Người ta thường nói, phải là người trải đời, giàu kinh nghiệm sống mới có thể hiểu được hết vị ngọt, vị đắng, vị chát của trà. Có lẽ đó mà trà rất thích hợp để làm quà cho những người lớn tuổi như bố, mẹ hay ông bà của mình., món quà không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn toát lên vẻ sang trọng, sâu sắc.


Ngoài ra, trà cung đình có rất nhiều loại với nhiều tác dụng khác nhau, có trà dành cho người tiểu đường, có trà dành cho phụ nữ uống đẹp da, có trà uống tăng cường sức khỏe, giúp an thần, ngủ ngon nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đi xa về mà bạn mua tặng người thân vài hộp trà cung đình chắc hẳn họ sẽ rất thích, nghe cái tên thôi cũng đã đủ thấy sự sang trọng và quý giá rồi đúng không nào.


Hiện nay, có nhiều cơ sở sản xuất trà cung đình tiếng tăm ở Huế, trong đó phải kể đến trà cung đình Đức Phượng, một thương hiệu tiếng tăm được nhiều khách hàng yêu thích và bán được lượng sản phẩm lớn hàng năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4395 9595
Email: tracungdinhducphuong@gmail.com
Website: https://tracungdinhhue.com.vn/

Trà Cung Đình Huế, sự hoà quyện tinh tế giữa những loài thảo mộc quý
Trà Cung Đình Huế, sự hoà quyện tinh tế giữa những loài thảo mộc quý
trà cung đình Đức Phượng
trà cung đình Đức Phượng

Top 9 Đặc sản nhất định phải mua làm quà khi đến Huế

  1. top 1 Mè xửng Huế
  2. top 2 Tôm Chua
  3. top 3 Áo dài và vải áo dài
  4. top 4 Nón huế
  5. top 5 Trà cung đình
  6. top 6 Dầu tràm
  7. top 7 Hạt sen
  8. top 8 Tranh thêu tay
  9. top 9 Bưởi Thanh Trà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy