Trà atiso Vĩnh Tiến

Công ty TNHH Vĩnh Tiến, tiền thân là Cơ sở sản xuất trà atiso Vĩnh Tiến, được thành lập tại Đà Lạt năm 1996 xuất phát từ một cơ sở sản xuất nhỏ, với phương châm chất lượng và uy tín là hàng đầu, Vĩnh Tiến đã thành công với rất nhiều sản phẩm trà thảo dược và nhận được nhiều giải thưởng lớn như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Sao Vàng Đất Việt…


Với mong muốn đưa sản phẩm của Vĩnh Tiến ra thế giới, năm 2004 công ty TNHH Vĩnh Tiến được thành lập với định hướng phát triển thêm các sản phẩm và lĩnh vực thân thiện gắn liền với hình ảnh Đà Lạt - Thành phố du lịch. Sản phẩm của Công ty TNHH Vĩnh Tiến luôn được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Quy trình sản xuất của công ty TNHH Vĩnh Tiến đạt chứng nhận phù hợp yêu cầu tiêu chuẩn ISO 22000:2005.


Là một địa chỉ sản xuất trà Atisô nổi tiếng ở Đà Lạt trong nhiều năm qua, được người tiêu dùng biết đến, ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Vĩnh Tiến chuyên sản xuất các sản phẩm Atisô: Atisô túi lọc, Atisô bột, Atisô hòa tan, Bông Atisô sấy khô, Cao Atisô, Bomaga (từ lá tươi atisô).


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Trà atiso Vĩnh Tiến được chế biến trên dây chuyền hiện đại từ những cây hoa atiso tự nhiên được trồng ở vùng đất Đà Lạt, đảm bảo chất lượng. Sản phẩm không sử dụng hóa chất bảo quản, không chất phụ gia độc hại nên rất an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
  • Trà có hương thơm đặc trưng của hoa atiso và là loại thức uống rất có lợi cho sức khỏe. Uống trà hoa atiso thường xuyên sẽ giúp dễ ngủ, mát gan, thông mật, lợi tiểu, hạ cholesterrol máu và ổn định đường huyết...
  • Với thiết kế thông minh, dạng bột hòa tan hoặc dạng túi lọc tiện lợi, bạn chỉ cần bỏ ra ít phút là có thể tự mình pha chế được một tách trà thanh mát, thơm ngon và bổ dưỡng mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày dùng 3 lần mỗi lần 1-2 gói.
  • Nhúng túi trà vào tách nước sôi, chờ 3-5 phút và thưởng thức.
  • Dùng làm thức uống giải khát hàng ngày có thể cho thêm đường tùy thích.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu thấy dấu hiệu bị mốc.

Link mua hàng: lazada.vn/products/tra-atiso-tui-loc-vinh-tien-100-goi-tui-loc-i791600086-s2136150547.html?

Trà atiso Vĩnh Tiến
Trà atiso Vĩnh Tiến
Trà có hương thơm đặc trưng của hoa atiso và là loại thức uống rất có lợi cho sức khỏe
Trà có hương thơm đặc trưng của hoa atiso và là loại thức uống rất có lợi cho sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy